ที่นี่มีน้อง รวมแหล่งท่องเที่ยวที่มีสัตว์น่ารักของญี่ปุ่น | คอมแพ็ค เวิลด์ชวนชิม
ที่นี่มีน้อง รวมแหล่งท่องเที่ยวที่มีสัตว์น่ารักของญี่ปุ่น | COMPAXWORLD
14 พ.ย. 2564 1

ที่นี่มีน้อง รวมแหล่งท่องเที่ยวที่มีสัตว์น่ารักของญี่ปุ่น

animal-01

ที่นี่มีน้อง!! รวมแหล่งท่องเที่ยวที่มีสัตว์น่ารัก
ให้ทุกท่านได้ถ่ายรูปเล่น ให้อาหาร หรือทำกิจกรรมร่วมกับน้องๆ กัน

สวนสัตว์อาซาฮียาม่า

animal-02
สวนสัตว์ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น เป็นสวนสัตว์ที่มีชื่อเสียง และได้รับความนิยมที่สุดของญี่ปุ่น มีความแตกต่างจากสวนสัตว์อื่น ๆ โดยจำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเยี่ยมชมสวนสัตว์แห่งนี้สูงถึง 3 ล้านคนต่อปี จุดเด่นของสวนสัตว์แห่งนี้ คือ ความไม่ธรรมดาของสัตว์ต่าง ๆ ที่ไม่ได้ถูกกักขังอยู่ในกรงในแบบที่เคยเห็นในสวนสัตว์ทั่วไป มีการออกแบบพื้นที่เพื่อให้เหล่าสัตว์น้อยใหญ่ได้ใช้ชีวิตแบบเป็นไปตามธรรมชาติของสัตว์นั้นๆ เพื่อให้มีความสุขเสมือนอยู่บ้านที่ปลอดภัยของตัวเอง อีกทั้งยังแฝงกิจกรรมที่สามารถใกล้ชิดสัตว์ต่าง ๆ ได้มากยิ่งขึ้น อาทิเช่น การทำแทงค์รูปกระบอกทรงสูงยื่นขึ้นไปในบ่อของแมวนํ้าซึ่งเราสามารถเห็นการเคลื่อนไหว และการว่ายนํ้าอย่างคล่องแคล่วของแมวนํ้าได้ใกล้ชิดที่สุด

สวนลิงจิโกคุดานิ (Jigokudani Monkey Park)

animal-03
ลิงหิมะเป็นลิงที่มักจะใช้ประโยชน์จากบ่อน้ำแร่ธรรมชาติเพื่อทำให้ร่างกายอบอุ่นในช่วงฤดูหนาว ท่ามกลางหิมะขาวโพลน อุณหภูมิหนาวเย็น บริเวณยูดานาคะ องเซ็น (Yudanaka Onsen) และชิบุ องเซ็น (Shibu Onsen) เป็นแหล่งน้ำพุร้อนที่โด่งดังมากที่สุด
เนื่องจาก “ลิงหิมะ” นั้นอาศัยอยู่ท่ามกลางป่าสนตามธรรมชาติ มิใช่สัตว์เลี้ยง จึงมิอาจควบคุมให้ออกหาอาหารหรือแช่น้ำแร่ออนเซ็นตลอดเวลา เป็นวิถีและปรากฎการณ์ตามธรรมชาติ

ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์หมีโนโบริเบทสึ

animal-04
ตั้งอยู่ที่เกาะฮอกไกโด ซึ่งถือเป็นหนึ่งในถิ่นกำหนดของเจ้า #หมีสีน้ำตาล หมีอนุรักษ์สายพันธุ์หายาก ซึ่งภายในศูนย์อนุนรักษ์แห่งนี้ มีการสร้างบรรยากาศที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติของเหล่าหมี ที่นี้สามารถป้อนอาหารให้เหล่าหมีได้อย่างใกล้ชิด บอกเลยว่าน้องๆขี้อ้อนมากๆเลย บางช่วงอาจมีการจัดกิจกรรมแข่งขันวิ่งเป็ดให้ได้ชมอีกด้วยนะ

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำโอตารุ 

animal-06
“พิพิธภัณฑ์สัตว์นํ้าอะควอเรี่ยม” ที่ใหญ่สุดในโลก ณ เมืองโอซาก้า ท่านจะได้ศึกษาชีวิตของโลกใต้ทะเลอย่างใกล้ชิด เกาะติดปลาฉลามที่ใหญ่ที่สุดในโลก และชมปลาฉลามพันธุ์หายากมากมาย รวมถึงปลาฉลามวาฬที่มีขนาดลําตัวยาวกว่า 6 เมตร ร่วมทักทายพระเอกของที่นี่ปลามัมโบที่มีเพียงครึ่งตัว ร่วมชมความน่ารักปลาโลมาครีบสวย และราชาเพนกวิน เพลิดเพลินไปกับสิงโตทะเล รู้จักตัวจริงของปูยักษ์อลาสก้า ถ่ายรูปปลากระเบนยักษ์ ตื่นตากับฝูงแมงกะพรุนนานาชนิดที่ท่านไม่เคยพบมาก่อน และสัตว์น่ารักน้อยใหญ่อีกมาก

เกาะแมว อาโอชิมะ

animal-07
เกาะแมวอันเลื่องชื่อ มีประชากรอาศัยอยู่แค่ 15คน แต่มีแมวอยู่นับร้อยตัว ควรเตรียมของใช้ที่จ้าเป็นติดตัวไปเพราะบนเกาะไม่มีขาย และควรปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด

เกาะกระต่ายโอคุโนชิมะ ( Okunoshima/ Rabbit Island / Usagi Jima)

animal-08
ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกกลางทะเลเซโตะ(Seto Inland Sea) ในเขตจังหวัดฮิโรชิม่า(Hiroshima) บนเกาะแห่งนี้ เต็มไปด้วยเหล่ากระต่ายป่าที่กระจายกันอยู่ทั่วเกาะไม่ว่าจะเป็นบริเวณทางเดินหรือในป่า ที่มีความคุ้นเคยกับคนเป็นอย่างดี ซึ่งเปิดให้บุคคลทั่วไปให้อาหารน้อง ๆ ได้ด้วยนะ

หมู่บ้านหมาจิ้งจอกซาโอะ Zao Fox Village

animal-09
“หมู่บ้านสุนัขจิ้งจอกซาโอะ” ตั้งอยู่ใกล้เมืองชิโระอิชิจังหวัดมิยากิ โดยมีการเปิดให้เข้าชมตั้งแต่ปี ค.ศ. 1990 
ภายในหมู่บ้านมีสัตว์นานาชนิดกว่า 100ตัว รวมถึงสุนัขจิ้งจอก 6 สายพันธุ์ที่วิ่งไปมาได้อย่างอิสระในพื้นที่กว้างที่มีขอบรั้วกั้นอาณาเขต ผู้เข้าชมสามารถเข้าถึงตัวสัตว์ต่าง ๆ ได้อย่างใกล้ชิด และสามารถซื้อขนมหรืออาหารป้อนสัตว์ได้อีกด้วย

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำชูราอุมิ Okinawa Churaumi Aquarium

animal-10
“พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำโอซาก้าอะควอเรี่ยม” ที่ใหญ่สุดในโลก ณ เมืองโอซาก้า ศึกษาชีวิตของโลกใต้ทะเลอย่างใกล้ชิด เกาะติดปลาฉลามขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ชมปลาฉลาม พันธุ์หายากมากมาย รวมถึงปลาฉลามวาฬที่มีขนาดลำตัวยาวมากกว่า 6 เมตร ร่วมทักทายพระเอกของที่นี่ ปลามัมโบที่มีเพียงครึ่งตัว ร่วมชมความน่ารักโลมาครีบสวย และราชาเพนกวิน เพลิดเพลิน ไปกับสิงโตทะเล รู้จักตัวจริงของปูยักษ์อลาสก้า ถ่ายรูปกระเบนยักษ์ ตื่นตากับฝูงแมงกะพรุนนานา ชนิดที่ท่านไม่เคยพบมาก่อน และสัตว์น่ารักน้อยใหญ่มากมาย
นารา

animal-11
“นารา” เมืองหลวงเก่าของประเทศญี่ปุ่นในปี ค.ศ. 710-784 เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงอย่างมาก เพราะมีวัดโบราณที่สำคัญและใหญ่มากมาย นอกจากนี้ภายในเมืองนารายังมีกวางเป็นสัญลักษณ์ เนื่องจากชาวนารามีความเชื่อว่ากวางเป็นสัตว์รับใช้เทพเจ้า ปัจจุบันนารามีกวางเดินอย่างอิสระทั้งเมือง ไม่ว่าจะเป็นศาลเจ้า วัด หรือตามท้องถนนก็ตาม ต่อมาเมืองหลวงได้ถูกย้ายมายังเมืองเกียวโต โดยที่วัดโทไดจินั้นถือเป็นแหล่งที่มีฝูงกวางนับร้อยที่มารวมตัวกันตามธรรมชาติ วัดแห่งนี้ได้รับฉายาว่าวัดสวนกวาง
------------------------------------------------
CompaxWorld ทัวร์ญี่ปุ่น | ทัวร์ยุโรป
เจาะลีกทุกมุม...คุ้มค่าทุกทริป
โทร. 02-169-1766
www.CompaxWorld.com / LINE: @compaxworld
ใบอนุญาตเลขที่ 11/08451

 


SHARE NOW ที่นี่มีน้อง รวมแหล่งท่องเที่ยวที่มีสัตว์น่ารักของญี่ปุ่น ที่นี่มีน้อง รวมแหล่งท่องเที่ยวที่มีสัตว์น่ารักของญี่ปุ่น ที่นี่มีน้อง รวมแหล่งท่องเที่ยวที่มีสัตว์น่ารักของญี่ปุ่น