ทัวร์ญี่ปุ่น THE CAVE ONSEN IN WAKAYAMA


THE CAVE ONSEN IN WAKAYAMA | 1-7 เม.ย. 66 | เปิดประสบการณ์อาบอนเซ็นในถ้ำ | ชมสวนดอกไม้และงานประดับไฟ นาบานะ โนะ ซาโตะ | อิเสะชิมะสกายไลน์ ชมวิวสวยงามแบบพาโนรามาอันตระการตา

ทัวร์ญี่ปุ่น THE CAVE ONSEN IN WAKAYAMA | COMPAXWORLD
ทัวร์ญี่ปุ่น THE CAVE ONSEN IN WAKAYAMA | COMPAXWORLD

ทัวร์ญี่ปุ่น THE CAVE ONSEN IN WAKAYAMA | COMPAXWORLD
ทัวร์ญี่ปุ่น THE CAVE ONSEN IN WAKAYAMA | COMPAXWORLD

ทัวร์ญี่ปุ่น THE CAVE ONSEN IN WAKAYAMA | COMPAXWORLD
ทัวร์ญี่ปุ่น THE CAVE ONSEN IN WAKAYAMA | COMPAXWORLD

ทัวร์ญี่ปุ่น THE CAVE ONSEN IN WAKAYAMA | COMPAXWORLD
ทัวร์ญี่ปุ่น THE CAVE ONSEN IN WAKAYAMA | COMPAXWORLD

รหัส: ALS0402-CPN

เที่ยวชวนชม

ญี่ปุ่น: นาโกย่า-โอซาก้า

7 วัน 5 คืน

เหมาะสำหรับ :          


Thai Airways (TG) Thai Airways (TG)

เริ่มต้น ฿ 0 * ราคานี้ยังไม่รวมตั๋วเครื่องบิน
ไฮไลท์ทัวร์
อนเซ็นถ่ำ
ปราสาทอินุยามะ
นาบานะโนะซาโตะ
อิสระ 1 วัน
รายการทัวร์
ระยะเวลา : 7 วัน 5 คืน

วันที่ 1 : กรุงเทพ - เดินทางโดยสายการบินแห่งชาติสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 644

วันที่ 2 : ประเทศญี่ปุ่น - เกาะฮอนชู – ท่าอากาศยานนานาชาติสนามบินชูบุเซ็นแทร์ - อินุยาม่า – ชมซากุระปราสาทอินุยาม่า - ถนนคนเดินโจกามาจิ - จังหวัดมิเอะ - นางาชิม่า - ช้อปปิ้งแจ๊สดรีม เอ้าท์เล็ต - สวนดอกไม้นาบานะโนะซาโตะ – ชมเทศกาลประดับแสงไฟ - นาโกย่า

วันที่ 3 : นาโกย่า - จังหวัดมิเอะ - เมืองอิเสะ - สักการะศาลเจ้าอิเสะ - หมู่บ้านโบราณโอะคาเงะ โยะโคะโจ - หินสมรสเมะโอะโตะอิวะ – ชมวิวโอะนิกะโจ - อาบน้ำแร่ญี่ปุ่นธรรมชาติ

วันที่ 4 : เนมุ – ชมวิวอิเสะชิมะสกายไลน์ - จังหวัด วากายาม่า - คุมาโนะ - ศาลเจ้าคุมาโนะ ฮอนกุ ไทฉะ - คัทสึอุระ UNSEEN อาบอนเซ็นในถ้ำ

วันที่ 5 : คัทสึอุระ - ฮะชิกุอิ อิวะ – จุดชมวิวหน้าผาซันดันเบะคิ - โอซาก้า - อิสระช้อปปิ้งย่านชินไซบาชิ

วันที่ 6 : โอซาก้า - อิสระช้อปปิ้ง หรือ ซื้อทัวร์เสริม “ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน” (ซื้อเพิ่มบัตรด่วนพิเศษไม่ต้องรอคิวเครื่องเล่นสวนสนุก)

วันที่ 7 : โอซาก้า - สนามบินนานาชาติคันไซ – ประเทศไทย – สนามบินสุวรรณภูมิ (กรุงเทพฯ) เที่ยวบิน TG 623

มื้ออาหาร
โรงแรมและที่พัก
ช่วงเดินทาง
ช่วงเดินทาง ผู้ใหญ่ เด็ก > 5 ปี เด็กอายุ <= 5 ปี ห้องเดี่ยว (เพิ่ม)
ค่าทัวร์รวมอะไร
ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ
ห้องพัก
รถนำเที่ยว
ค่าประกันสุขภาพ
น้ำดื่มวันละ 2 ขวด
Vat 7% (สำหรับใบกำกับภาษี)
มื้ออาหารอิสระ
ค่าใช้จ่ายส่วนตัว
ค่าพาสปอร์ต
ตั๋วเข้าสถานที่นอกจากที่ระบุ
ทิปหัวหน้าทัวร์/คนขับ
ค่าธรรมเนียมบัตร
เงื่อนไขทัวร์

หมายเหตุ  กรุณาศึกษารายละเอียดทั้งหมดก่อนทำการจอง เมื่อท่านตกลงชำระเงินค่ามัดจำและค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทแล้ว ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด

** สำคัญ โปรดอ่าน ก่อนทำการจองทัวร์ **

เงื่อนไขทัวร์

สำคัญเงื่อนไขและรายละเอียดของการเดินทาง (กรุณาอ่านรายละเอียดทุกข้อ)

  • บริษัท คอมแพ็ค เวิล์ด จำกัด เปิดดำเนินการเพื่อเป็นตัวแทนในการนำเที่ยว ทุกเส้นทางทุกสถานที่ท่องเที่ยวที่นำเสนอในรายการทัวร์ได้วางเส้นทางไว้ล่วงหน้าตามฤดูกาลตามความเหมาะสม โดยใช้ข้อมูลสถิติที่เก็บรวบรวมของปีก่อน ๆ ที่ผ่านมา และข้อมูลจากองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นมาอ้างอิง แต่ไม่สามารถชี้วัดได้ว่าสภาพภูมิอากาศแต่ละปีจะเหมือนเดิม อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามสภาวะความแปรปรวนทางธรรมชาติขึ้นในแต่ละภูมิภาคส่งผลโดยตรงต่อธรรมชาติ ผลิตผล ไม้ดอก ไม้ใบ และไม้ผล เป็นต้น ทั้งนี้บริษัทฯ พยายามนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ หมุนเวียนสลับกันไปทุกรายการ
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงรายทัวร์ตามความเหมาะสมให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ข้อจำกัดด้านภูมิอากาศ ณ วันเดินทางจริง โดยจะคำนึงถึงความปลอดภัย และประโยชน์สูงสุดของท่านลูกค้าโดยส่วนใหญ่เป็นหลัก
  • การเดินทางในแต่ละคณะจะต้องมีผู้โดยสารตามจำนวนขั้นต่ำที่ระบุในรายการ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อน หรือยกเลิกการเดินทางหากคณะทัวร์มีผู้เดินทางต่ำกว่าที่ระบุไว้ข้างต้น โดยจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วันก่อนเดินทาง
  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องการจองและซื้อตั๋วโดยสารการบินภายในประเทศ(ไทย)หรือใช้เส้นทางบินมาจากประเทศอื่น เพื่อร่วมทัวร์ในประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางก่อนหรือหลังจากคณะทัวร์นั้น ๆ กรุณาติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ทุกครั้ง (กรณีที่ท่านออกตั๋วโดยมิได้แจ้งให้บริษัททราบล่วงหน้า ทางบริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นไม่ว่ากรณีใด)
  • กรณีกองตรวจคนเข้าเมืองทั้งในเมืองไทย และต่างประเทศ มีการปฏิเสธมิให้ท่านเดินทางเข้าหรือออกเมือง บริษัทฯ ไม่คืนค่าทัวร์ในทุกกรณี
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อการถูกปฎิเสธหรือห้ามออกนอกประเทศ หรือปฏิเสธการเข้าประเทศของผู้เดินทางได้ เนื่องมาจากผู้เดินทางอาจมีสิ่งผิดกฎหมาย เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง ความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสีย ภัยธรรมชาติ การประท้วง การก่อจลาจล ความล่าช้าการเลื่อนหรือยกเลิกเที่ยวบิน และอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง
  • เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว งดใช้บริการรายการใดรายการหนึ่งหรือไม่เดินทางพร้อมคณะ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการคืน ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น

 

ข้อกำหนดเกี่ยวกับด้านอาหาร

(จำเป็นต้องแจ้งข้อจำกัดเรื่องอาหารก่อนการเดินทางล่วงหน้า 30 วัน)

  1. รายการอาหารที่ระบุไว้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามสถานการณ์ และความเหมาะสม โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  2. ข้อกำหนดสำหรับท่านที่ไม่ทานเนื้อปลา ตามหลักโภชนาการของทางประเทศญี่ปุ่น หมายถึง ท่านไม่สามารถทานเนื้อสัตว์น้ำอื่นใดได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นปลาหมึก หอย กุ้ง หรืออย่างอื่นอย่างใดก็ตาม ซึ่งอาหารที่ทางภัตตาคารจะเปลี่ยนให้ส่วนใหญ่จะเป็นเมนูที่เป็นผักหรือเต้าหู้แทน
  3. ส่วนกรณีที่มีแจ้งเกี่ยวกับข้อจำกัดเรื่องของอาหาร เช่น ไม่ทานเนื้อสัตว์ (เนื้อวัว, เนื้อหมู, เนื้อไก่ หรืออื่นๆ) ไม่ทานซาชิมิหรือซูชิที่เป็นของดิบ ท่านใดที่ไม่มีการแจ้งเกี่ยวกับข้อจำกัดเรื่องอาหาร(ล่วงหน้า) เมื่อเดินทางถึงประเทศญี่ปุ่นแล้วจะไม่สามารถขอเปลี่ยนแปลงรายการอาหารใด ๆ เพิ่มเติม โปรดทราบว่าหากท่านระบุไม่ทานเนื้อสัตว์ ภัตตาคารท้องถิ่นบางแห่งอาจเปลี่ยนเมนูให้ท่านได้เพียงผัก หรือเต้าหู้ หรือผลิตภัณฑ์ที่ทำจากหัวบุกเท่านั้น

ตั๋วโดยสารและสายการบิน

  1. ตั๋วโดยสารหมู่คณะ
    1.1 การเดินทางเป็นหมู่คณะ(ตั๋วชั้นประหยัด) ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกันเท่านั้น
    1.2 ค่าธรรมเนียมน้ำมันเชื้อเพลิง ค่าประกันวินาศภัยทางอากาศ และค่าภาษีสนามบิน จะถูกคำนวณตามอัตราที่ทางสายการบินแจ้งค่าธรรมเนียม ณ วันออกราคาทัวร์ หากสายการบินเปลี่ยนแปลงอัตราค่าธรรมเนียมใด ๆ เพิ่มขึ้นในภายหลัง ถือเป็นค่าตั๋วเครื่องบินส่วนเพิ่มเติมที่ผู้เดินทางต้องเป็นผู้ชำระ
    1.3 ตั๋วเดินทางหมู่คณะ ไม่สามารถใช้ไมล์ในการเปลี่ยนระดับชั้นที่นั่งจากชั้นประหยัดเป็นชั้นธุรกิจได้ และไม่สามารถจองที่นั่ง Long Leg  ได้  (ในกรณีที่ต้องการจองที่นั่ง Long Leg ต้องจองตั๋วเดี่ยวเท่านั้น)
    1.4 ที่นั่งบนเครื่องบินของกรุ๊ปทัวร์เป็นไปโดยสายการบินเป็นผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ แจ้งคำขอได้ตามขั้นตอน แต่ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงจัดการแทนได้
    1.5 กรณีที่ทัวร์ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้วลูกค้าไม่สามารถเดินทางได้ ทางสายการบินไม่อนุญาตให้เปลี่ยนชื่อตัวผู้เดินทางทุกกรณี บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าบริการใด ๆ  
    1.6 ในกรณีแจ้งยกเลิกการเดินทางภายหลังบริษัทฯ ออกตั๋วเครื่องบินแล้ว  ไม่สามารถขอคืนเงินได้ในทุกกรณี (เนื่องจากเป็นเงื่อนของสายการบิน) 
    1.7 ในกรณีที่ติดโควิดก่อนการเดินทาง  สายการบินไทยไม่คืนเงินค่าตั๋วให้ในทุกกรณี  (ในกรณีที่บินโดยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ สายการบินแจ้งว่าสามารถคืนค่าตั๋วเครื่องบินให้ได้ แต่ต้องนำผลตรวจ RT-PCR มาแจ้งให้สายการบินทราบ) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของสายการบินเป็นผู้กำหนด
    1.8 กรุณาแจ้งเบอร์สมาชิกสะสมไมล์ตั้งแต่เริ่มจองทัวร์ โดยกรอกในใบข้อมูลที่ทางบริษัทฯ ส่งให้เพื่อสิทธิประโยชน์สูงสุดของท่านเอง ในวันเดินทางไปและกลับ กรุณาเก็บหางบัตรขึ้นเครื่องทุกใบไว้ตรวจสอบภายหลังเมื่อท่านเดินทางถึงเมืองไทยว่าได้รับไมล์สะสมเรียบร้อยแล้ว หากบัตรโดยสารหาย (BOARDING PASS) ท่านไม่สามารถเรียกร้องใด ๆ ทั้งกับบริษัททัวร์และสายการบินได้
     
  2. สายการบิน
    2.1 สำหรับผู้เดินทางซึ่งตั้งครรภ์ สตรีตั้งครรภ์ทุกอายุครรภ์ต้องอยู่ในดุลพินิจของแพทย์และครอบครัวว่าควรเดินทางหรือไม่ (โปรดแจ้งพนักงานทันทีเมื่อทำการจองทัวร์) บริษัทฯ ขอเรียนว่าเราไม่อาจรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ไม่คาดคิดใด ๆ จึงขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผู้ร่วมเดินทางที่มีอายุครรภ์เกินกว่า 4 เดือน หรือผู้ที่เคยมีประวัติครรภ์เคยมีปัญหา หรือผู้ที่เคยมีประวัติการคลอดก่อนกำหนด
    2.2 บริษัทฯ ยกเว้นการคืนเงิน กรณีท่านแจ้งยกเลิกคณะที่ออกเดินทางในช่วงเทศกาลวันหยุดสำคัญทุกเทศกาล บริษัทฯ ต้องทำการยืนยัน,ชำระมัดจำค่าตั๋วหรือชำระเต็มจำนวนกับสายการบิน โดยเฉพาะเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT ไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ ไม่ว่ายกเลิกเวลาใดและยกเลิกด้วยกรณีใด ๆ ทั้งสิ้น
    2.3 กระเป๋าและสัมภาระเดินทาง (เป็นไปตามกฎของสายการบิน)  
     - น้ำหนักกระเป๋าและสัมภาระเดินทาง สายการบินอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบินคือ 20-30 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารในชั้นประหยัด) หากกรณีที่สัมภาระมีน้ำหนักเกิน ทางสายการบินมีสิทธิ์เรียกเก็บค่าระวางน้ำหนักเพิ่มได้
     - กระเป๋าที่สายการบินอนุญาตให้สามารถนำขึ้นเครื่องได้ จะต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และจำต้องมีสัดส่วน ดังนี้ (กว้าง x ยาว x สูง) 25cm x 56cm x 46cm
    2.4 บางรายการทัวร์ที่ต้องใช้สายการบินภายในประเทศน้ำหนักของกระเป๋าอาจถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน
     
  3. วีซ่า
    3.1 ในกรณีที่ท่านไม่สามารถเดินทางได้หลังจากที่วีซ่าผ่านและได้รับวีซ่าเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทต้องขออนุญาตทำการยกเลิกวีซ่าทุกกรณี
     
  4. มาตรการโควิด
    4.1   ในกรณีที่ลูกค้าติดโควิดก่อนการเดินทาง (ทางบริษัทขอเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมดตามจริง )
    4.2 ในกรณีที่ติดโควิดระหว่างการเดินทาง (เจ้าหน้าที่ของบริษัทจะทำการประสานงานให้เพื่อเข้าสู่กระบวนการรักษาที่เป็นไปตามมาตรการของประเทศญี่ปุ่น  และในกรณีที่มีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น  ลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด)

การชำระเงิน

  • บริษัทฯ เรียกเก็บค่ามัดจำ 30,000 บาท สำหรับการจองต่อหนึ่งที่นั่ง ภายหลังจากการทำการจอง 3 วัน
  • ส่วนที่เหลือทั้งหมดชำระก่อนการเดินทาง 30 วัน หรือตามเงื่อนไขพิเศษทางบริษัทฯ กำหนด (ทางบริษัทฯ อาจมีการเรียกเก็บส่วนที่เหลือทั้งหมดก่อน 30 วัน อันเนื่องมาจากคณะที่เดินทางนั้นถูกจองเต็มเร็วกว่าปกติ หรือจำเป็นต้องออกตั๋วเครื่องบิน เพื่อเลี่ยงการเรียกเก็บส่วนค่าธรรมเนียมเชื้อเพลิง และค่าภาษีสนามบินที่ทางสายการบินมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

การยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทาง (ตามประกาศคณะกรรมการธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์)

  • กรณียกเลิกการเดินทางไม่น้อยกว่า 30 วัน บริษัทสงวนสิทธิ์ เก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 10,000 บาท
  • กรณียกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 30 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 50% จากราคาทัวร์ทั้งหมด
  • กรณียกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 15 วัน บริษัทขอ เก็บค่าใช้จ่ายเต็มจำนวนตามราคาทัวร์ทั้งหมด

รหัส: ALS0402-CPN

เที่ยวชวนชม

ญี่ปุ่น: นาโกย่า-โอซาก้า

7 วัน 5 คืน

เหมาะสำหรับ :          


Thai Airways (TG) Thai Airways (TG)

เริ่มต้น ฿ 0 * ราคานี้ยังไม่รวมตั๋วเครื่องบิน

ทัวร์แนะนำ

พ.ค. - พ.ค.
Japan Airline
วัน คืน
ญี่ปุ่น-เจแปนแอลป์-ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ
CLASSIC JAPAN ALPS UNIVERSAL STUDIO JAPAN | 17-22, 21-26 MAY 2024 | ชมกำแพงหิมะ เจแปนแอลป์ | สวนสนุก ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ จุใจเต็มวัน
เหมาะสำหรับ :        
เริ่มต้น
฿88,900
เมษายน
Japan Airline
วัน คืน
ญี่ปุ่น-โอซาก้า-โตเกียว
STUNNING BEAUTY OF FLOWERS IN JAPAN PROMOTION | 11 - 16 APR 2024 | ชมทุ่ง ดอกพิ้งค์มอส กว่า 800,000 ต้น | เก็บสตรอว์เบอร์รี่หวานๆ สด ๆ จากสวน
เหมาะสำหรับ :          
เริ่มต้น
฿77,000
เมษายน
Thai Airways (TG)
วัน คืน
ญี่ปุ่น-คิวชู-ยูฟุอิน
BEST OF THE BEST IN KYUSHU | 03-08 APR 2024 | ชมหมู่บ้านฮอลแลนด์ เฮ้าส์เท็นบอช รีสอร์ทแห่งดอกไม้ | บริการท่านด้วย พาร์เฟ่ต์ลูกพีชขาว ผลไม้ขึ้นชื่อของเมืองฮิตะ
เหมาะสำหรับ :          
เริ่มต้น
฿86,900