ทริป พัทยา 2 วัน 1 คืน


"ดึงเสน่ห์สีสรรที่ซ่อนไว้ เปลี่ยนคุณให้สวยขึ้น" โดย "อาจารย์เอ๋ อภัยลักษณ์ ตันตระบัณฑิตย์"

ทริป พัทยา 2 วัน 1 คืน | COMPAXWORLD
ทริป พัทยา 2 วัน 1 คืน | COMPAXWORLD

ทริป พัทยา 2 วัน 1 คืน | COMPAXWORLD
ทริป พัทยา 2 วัน 1 คืน | COMPAXWORLD

ทริป พัทยา 2 วัน 1 คืน | COMPAXWORLD
ทริป พัทยา 2 วัน 1 คืน | COMPAXWORLD

รหัส: PATTAYA

เที่ยวชวนชิล

ไทย: พัทยา

2 วัน 1 คืน

เหมาะสำหรับ :          



เริ่มต้น ฿ 0 * ราคานี้ยังไม่รวมตั๋วเครื่องบิน
ไฮไลท์ทัวร์
สัมมนาสวย
ช้อปปิ้ง
คาเฟ่
5 มื้ออาหาร
รายการทัวร์
ระยะเวลา : 2 วัน 1 คืน

วันที่ 1 : วันแรก กรุงเทพฯ – พัทยา – CAPE DARA RESORT – เข้าร่วมฟังการสัมมนาที่โรงแรม - ช้อปปิ้งซื้อเสื้อผ้า - กลับโรงแรม - อาหารค่ำ

06:00 น. พร้อมกันที่โรงแรม NOVOTEL BANGKOK BANGNA เจ้าหน้าที่คอมแพ็คเวิลด์ ให้การต้อนรับ ตรวจวัดอุณหภูมิ และอำนวยความสะดวก... จากนั้นนำท่าน ตรวจวัดอุณหภูมิ และตรวจโควิด-19 ด้วยวิธี Antigen Test Kit (ATK)  โดยเจ้าหน้าที่เฉพาะทาง  รอผลตรวจประมาณ 30 นาที
 
06:30 น. รับประทานอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ณ ห้องอาหารของโรงแรม NOVOTEL BANGKOK BANGNA
 
07:45 น. นำท่านเดินทางมุ่งหน้าสู่ “เมืองพัทยา” จังหวัดชลบุรี เป็นเมืองชายทะเลใกล้กรุงเทพฯ และเป็นแหล่งท่องเที่ยว ที่ชิลมาก ทั้งที่เที่ยว ร้านอาหารซีฟู้ดต่างๆ รวมไปถึงที่พัก
          
 
10:00 น.  นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก “CAPE DARA RESORT PATTAYA” ตั้งอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความเงียบสงบของชายหาดพัทยา สถานที่ที่จะทำให้แขกผู้เข้าพักทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่และความรู้สึกที่แตกต่างด้วยการตกแต่งที่ทันสมัยและมีชีวิตชีวา
 
10:30 น.

เชิญทุกท่านเข้าร่วมการสัมมนาในหัวข้อ “ดึงเสน่ห์สีสรรที่ซ่อนไว้ เปลี่ยนคุณให้สวยขึ้น”  โดย “อาจารย์เอ๋ อภัยลักษณ์ ตันตระบัณฑิตย์”ผู้ก่อตั้งสถาบัน The New YOU Academy

International Inspiration Speaker และที่ปรึกษาภาพลักษณ์ระดับสากล เจ้าของผลงานเขียนหนังสือ The New YOU ปรับลุคเปลี่ยนลักษณ์และได้รับรางวัล Global Rising Star เป็น Director of Executive Course "Hello CEO Branding" นิตยสาร Hello "The Connext" มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย "The Story" มหาวิทยาลัยศรีปทุม มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีที่ทำงานร่วมกับบริษัทชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ
 

12:00 น.  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารของโรงแรม CAPE DARA RESORT PATTAYA
บ่าย นำท่านเดินทางไปเลือกซื้อเสื้อผ้า ณ “ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา” ท่าอากาศยานแห่งการ     ช้อปปิ้งสุดชิค พร้อมสร้างประสบการณ์ความสุขสุดพิเศษสู่ภาคตะวันออก ด้วยคอนเซ็ปต์ “Happiness East” ตอบสนองทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์สมัยใหม่อย่างแท้จริง
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร CASTELLO DI BELLAGIO BELLAGIO PATTAYA
  สริฟท่านด้วยเมนูเซ็ต ประกอบด้วย Appetizer / Salad / Main Course / Dessert และเครื่องดื่ม Mocktails หรือ น้ำผลไม้ (1 แก้วต่อท่าน) ด้วยบรรยากาศสุดหรูเหมือนอยู่ในอิตาลี 
   

 

 

          

วันที่ 2 : วันที่สอง พัทยา – สวนนงนุช – ปราสาทสัจธรรม - กรุงเทพฯ

เช้า                  รับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรม

  

นำท่านเดินทางชม “สวนนงนุชพัทยา” สวนเดียวที่จะทำให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกับทุกบรรยากาศที่ได้รวบรวมความสวยงาม และอลังการไว้มากที่สุด มาที่เดียวเที่ยวได้ครบครัน รับประกันความงดงามด้วยรางวัลชนะเลิศเหรียญทองจากงานประกวดจัดสวนระดับโลก

 
  • หุบเขาไดโนเสาร์ ที่จะทำให้คุณสัมผัสกับเหล่าสิ่งมีชีวิตโบราณ กว่า 70 ชนิด 200 ตัวบนหุบเขาไดโนเสาร์ 
  • สวนสวยกว่า 20 โซน เต็มอิ่มกับบรรยากาศเหมือนอยู่ต่างประเทศ ด้วยพันธ์ไม้สวยงามแปลกตา  กว่า 10,000 ชนิด ทั้ง สวนดอกไม้ สวนกล้วยไม้ สวนกระบองเพชร สวนปาล์มโบราณ และสวนพฤกษชาติอื่นๆ 
  • มินิสวนสัตว์ มีเหล่าสัตว์โลกน่ารักหลากหลายสายพันธุ์ ให้ท่านได้ชื่นชมความสวยงามน่ารัก และเรียนรู้ความเป็นอยู่ของพวกมัน
  • เลคไซด์วิลล่า ทะเลสาบกว้างใหญ่ ที่มีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย
  • นงนุชเธียร์เตอร์ โรงละครใหญ่รองรับคนได้มากกว่า 2000 ที่นั่ง และมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย 4 ภาค ที่อลังการทั้ง แสง สี เสียง และเครื่องแต่งกาย ไม่ว่าจะเป็นการแสดงการฟ้อนรำพื้นเมือง ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว (กระบี่กระบอง ฟันดาบ) และการแสดงของช้างแสนรู้

เที่ยง                 รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

  

บ่าย นำท่านเยี่ยมชม “ปราสาทสัจธรรม” ดื่มด่ำความสวยงามและความสงบร่มเย็น เรียนรู้เกี่ยวกับปรัชญาชีวิต ท่านจะได้หย่อนใจไปกับสถาปัตยกรรมไม้แกะสลักอันสลับซับซ้อนบนผนัง แสดงถึงผู้สร้างทั้ง 7 คือ ฟ้า ดิน เทพบิดร เทพมารดร พระจันทร์ พระอาทิตย์ และดวงดาว ปราสาทสัจธรรมมิได้สร้างขึ้นตามมุมมองของมนุษย์สมัยใหม่ หากแต่มาจากแง่มุมที่ได้ขัดเกลาโดยหลักศาสนาและความจริงตามหลักปรัชญา ทั้งยังไม่ได้มุ่งโอ้อวดแสดงความโอ่อ่า ทว่าประกอบไปด้วยคุณงามความดีแห่งศรัทธาศาสนา ปรัชญา และศิลปะ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ “LA BAGUETTE BAKERY CAFÉ” จุดนัดพบของคนรักขนมเบเกอรี่ในเมืองพัทยา ที่ใครๆก็ติดใจเมนูขนมหวานหลากหลายรสชาติท่ามกลางบรรยากาศสวยเก๋สไตล์ฝรั่งเศส ซึ่งทางร้านตั้งใจให้ลูกค้าได้ลิ้มลองความหวานละมุนของขนมจากรสมือปาติซซิเย่ (ช่างทำขนมอบประเทศฝรั่งเศส) ถึงในบ้านเรา บริการทุกท่านด้วยเครื่องดื่มและเบเกอร์รี่ ท่านละ 1 
    
15.00 น.  นำท่านเดินทางสู่ กรุงเทพมหานคร
18.00 น. เดินทางถึงกรุงเทพมหานคร โดยสวัสดิภาพพร้อมภาพความประทับใจ


 

มื้ออาหาร
โรงแรมและที่พัก
ช่วงเดินทาง
ช่วงเดินทาง ผู้ใหญ่ เด็ก > 5 ปี เด็กอายุ <= 5 ปี ห้องเดี่ยว (เพิ่ม)
ค่าทัวร์รวมอะไร
รถนำเที่ยว
ห้องพัก
มื้ออาหาร (ตามระบุ)
ตั๋วเข้าสถานที่ ตามที่ระบุ
น้ำดื่มฟรีบนรถบัส
ประกันอุบัติเหตุ 1 ล้านบาท
ค่าใช้จ่ายส่วนตัว
ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต
ตั๋วเข้าสถานที่นอกจากที่ระบุ
ทิปมัคคุเทศน์
เงื่อนไขทัวร์

สำคัญ (เงื่อนไขและรายละเอียดของการเดินทาง สิทธิประโยชน์ทุกท่าน กรุณาศึกษารายละเอียดทุกข้อ)

  • บริษัทฯสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงรายการทัวร์ตามความเหมาะสมให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ตามข้อจำกัดด้านภูมิอากาศ ณ วันเดินทางจริง โดยจะคำนึงถึงความปลอดภัย และประโยชน์สูงสุดของท่านลูกค้าโดยส่วนใหญ่เป็นหลัก
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้กับทางบริษัทฯ ถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขการเดินทางที่ระบุไว้ทั้งหมด
  • การเดินทางในแต่ละคณะจะต้องมีผู้โดยสารจำนวน  15 ท่าน บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคา หากคณะทัวร์มีผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน หรือเลื่อน/ยกเลิกการเดินทางโดยจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 21 วันก่อนวันเดินทาง
  • หากท่านไม่เดินทางพร้อมคณะตามกำหนดนัดหมายหรือออกเดินทางไปกับคณะแล้วงดใช้บริการใดก็ตามระหว่างทัวร์ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการใด ๆ คืน ไม่ว่าด้วยจากสาเหตุใดก็ตาม

 

เงื่อนไขการเดินทาง

ข้อแนะนำสำหรับการเดินทางในช่วงสถานการณ์ไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

  1. ผู้เดินทางต้องมีเอกสารหรือหลักฐานรับรองการได้รับวัคซีน 2 เข็มครบตามเกณฑ์ที่กำหนด โดยสามารถแสดงหลักฐานผ่าน Digital Health Pass บนหมอพร้อม Application  
  2. ผู้ไม่ได้รับวัคซีน หรือ ยังรับวัคซีนไม่ครบตามข้อ 1 ต้องมีผลตรวจ RT-PCR หรือ ATK โดยใช้หลักฐานแสดงผลตรวจที่ตรวจสอบวันที่ได้ชัดเจนไม่เกิน 72 ชั่วโมง จาก     โรงพยาบาล,คลินิก และ แล็บ เท่านั้น 

3. สมาชิกต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดการเดินทาง

4. ก่อนขึ้น-ลงรถทุกครั้ง ทางบริษัทจะมีมาตรการ วัดไข้ และ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์

 

  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินหากผลตรวจโควิด  Antigen Test Kit (ATK) ของผู้เดินทางเป็นผลบวก ในทุกกรณี  

 

 

การชำระเงิน

ชำระเงินเต็มจำนวน «สงวนสิทธิ์การคืนเงินทุกกรณี«

รหัส: PATTAYA

เที่ยวชวนชิล

ไทย: พัทยา

2 วัน 1 คืน

เหมาะสำหรับ :          



เริ่มต้น ฿ 0 * ราคานี้ยังไม่รวมตั๋วเครื่องบิน

ทัวร์แนะนำ

พฤษภาคม
Japan Airline
วัน คืน
ญี่ปุ่น-ฮอกไกโด-โตเกียว
THE BEST OF THE YEAR (HOKKAIDO – TOKYO) | 15-22 MAY 2024 | ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ชมทุ่งพิงค์มอส | ชมดอกทิวลิปกว่า 1,200,000 ดอก ณ สวนคามิยุเบ็ตสึ
เหมาะสำหรับ :        
เริ่มต้น
฿138,000
มิ.ย. - ก.ค.
Japan Airline
วัน คืน
ญี่ปุ่น-ฮิโรชิม่า
LOVE STORY SHIMANE (DAN DAN JAPAN) | 24 JUN-01 JUL | 22-29 JUL 2024 | ขอพรเสริมดวงความรัก ศาลเจ้าอิซึโมะไทชะ คนโสดห้ามพลาด | ร่วมทำ เครื่องรางมางาทามะ เพื่อเสริมพลังความเป็นสิริมงคล
เหมาะสำหรับ :          
เริ่มต้น
฿88,800
ก.ค. - ส.ค.
Japan Airline
วัน คืน
ญี่ปุ่น-อาโอโมริ-หุบเขาเกบิเคย์
CLASSIC TOHOKU (AOMORI – GEIBIKEI – TOKYO) | 23-29 JUL | 19-25 JUL 2024 | ชมเทศกาล Tanbo Art ศิลปะบนนาข้าว 1 ปีมีครั้งเดียวเท่านั้น | กิจกรรม ทำพายแอปเปิ้ล ผลไม้ขึ้นชื่อของอาโอโมริ
เหมาะสำหรับ :          
เริ่มต้น
฿98,900