ทัวร์เชียงราย


ดื่มด่ำกับธรรมชาติ ชมวิถีชีวิตอันงดงามตามแบบฉบับชุมชน ฟาร์มเกษตรอินทรีย์ ไร่รื่นรมย์ สักการะพระพุทธรูปที่สานจากไม้ไผ่ ชมความงามของพระตำหนักดอยตุง

ทัวร์เชียงราย | COMPAXWORLD
ทัวร์เชียงราย | COMPAXWORLD

ทัวร์เชียงราย | COMPAXWORLD
ทัวร์เชียงราย | COMPAXWORLD

ทัวร์เชียงราย | COMPAXWORLD
ทัวร์เชียงราย | COMPAXWORLD

ทัวร์เชียงราย | COMPAXWORLD
ทัวร์เชียงราย | COMPAXWORLD

ทัวร์เชียงราย | COMPAXWORLD
ทัวร์เชียงราย | COMPAXWORLD

รหัส: DCP-CHIANGRAI

เที่ยวชวนชิม

ไทย: เชียงราย

4 วัน 3 คืน

เหมาะสำหรับ :  



เริ่มต้น ฿ 0 * ราคานี้ยังไม่รวมตั๋วเครื่องบิน
ไฮไลท์ทัวร์
วัดร่องขุ่น
ไร่รื่นรมย์
ทำผ้ามัดย้อม
คาเฟ่
รายการทัวร์
ระยะเวลา : 4 วัน 3 คืน

วันที่ 1 : สนามบินเชียงราย – ทานข้าวซอยนมสด - ชมไร่รื่นรมย์ – ทำกิจกรรมผ้ามัดย้อมเป็นผ้าพันคอ – เชียงของ

07.30 น.           เรียนเชิญคณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสนามบินเชียงราย  อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 1 เจ้าหน้าที่ทัวร์คอยให้การต้อนรับ

จากนั้นนำท่านขึ้นรถตู้ปรับอากาศ ไปรับประทานอาหารเช้าแบบพื้นเมือง ข้าวซอยนมสดที่ร้านซอยอุษณีย์

11.50 น.           นำท่านเยี่ยมชม “ไร่รื่นรมย์” ฟาร์มเกษตรอินทรีย์ ฟาร์มปลอดสารพิษ บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ ที่มีทั้งฟาร์ม ที่พัก ร้านอาหาร ที่นี่เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจเพื่ออยากให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพ ด้วยการเลือกทานพืชผักที่ไม่มีสารเคมี และต่อมาจึงกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร รวมถึงเป็นคาเฟ่สุขภาพ ที่มีอาหารอร่อยจากผักสด และปลอดสารพิษจริงๆ ให้ได้ชิมกัน

เที่ยง                 รับประทานอาหารกลางวันภายในไร่รื่นรมย์

   

บ่าย                  นำท่านร่วมทำกิจกรรม “ผ้ามัดย้อม” จากสีธรรมชาติ การย้อมผ้าที่ไม่ธรรมดา กับวัตถุดิบธรรมชาติที่ได้ไปถึงแหล่งปลูก ให้ท่านสนุกกับการค้นหา สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ ออกแบบลายผ้าพันคอในแบบตัวคุณเอง

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรมที่พัก Chiangkhong Teak Garden Riverfront Hotel หรือเทียบเท่า

    

ค่ำ                    รับประทานอาหารค่ำภายในโรงแรม

วันที่ 2 : เชียงของ – สามเหลี่ยมทองคำ – หอฝิ่นอุทยานสามเหลี่ยมทองคำ – วัดหิรัญญาวาส – ไร่ชาฉุยฟง – เชียงราย

เช้า                   รับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรม

    

นำท่านเดินทางสู่ “สามเหลี่ยมทองคำ” เพื่อนำท่านชม “หอฝิ่นอุทยานสามเหลี่ยมทองคำ” เป็นเสมือนประตูเปิดสู่โลกอันลึกลับของพืชชนิดนี้ จากความมืดมนน่าหวาดกลัว สู่ความแจ่มจรัสและรู้แจ้ง พื้นที่ 5,600 ตารางเมตรแสดงลำดับเรื่องราวของฝิ่น โดยเริ่มจาธรรมชาติวิทยาของฝิ่น การสืบประวัติการใช้ฝิ่นในยุคโบราณกลับไป 5,000 ปี ประวัติการแพร่กระจายของฝิ่นจากการค้าสมัยจักรวรรดินิยม เหตุการณ์พลิกประวัติศาสตร์ที่สร้างความอดสูแก่ผู้ชนะและผู้แพ้สงครามฝิ่นอันนำไปสู่การล่มสลายของราชวงค์แมนจู ความชาญฉลาดของประเทศสยามในการเผชิญกับมหาอำนาจตะวันตกและการควบคุมปัญหาฝิ่น ยาเสพติดเริ่มใกล้ชิดกับชีวิตประจำวันในรูปแบบของยามหัศจรรย์ หอฝิ่นได้นำเสนอสนธิสัญญาฝิ่น กฎหมายเกี่ยวกับฝิ่น องค์การที่แก้ไขปัญหานี้ ความขัดแย้งและการพัวพันอาชญากรรม ผลกระทบที่เลวร้ายของยาเสพติดที่ทำให้ผู้เสพไม่สามารถต่อต้านได้ มาตรการควบคุมและปราบปรามยาเสพติด และกรณีศึกษาที่นำเสนอทางเลือกและโอกาสที่จะต่อสู้กับความเย้ายวนจากสารเสพติด หอฝิ่นได้จัดแสดงอุปกรณ์การสูบฝิ่น การขายฝิ่น ชมภาพถ่าย ภาพยนต์และวีดิทัศน์เรื่องราวเกี่ยวกับและยาเสพติดจากหลายประเทศทั่วโลก

เที่ยง                 รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

    

บ่าย      จากนั้นนำท่านไหว้พระสาน “วัดหิรัญญาวาส” วัดเล็กๆ ในชนบท แต่ความงดงามของศิลปะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังศรัทธาของมวลชน ภายในอุทยานเวฬุวันพระเจ้าสานซึ่งอยู่ในวัดหิรัญญาวาสได้ประดิษฐสถาน พระสิงห์สานชนะมาร หรือที่นิยมเรียกสั้นๆว่า “พระสิงห์สาน” เป็นองค์พระที่สานด้วยไม้ไผ่ใหญ่ที่สุดในโลกในตอนนี้ ที่เกิดจากการสานสัมพันธ์ของชาวบ้านในชุมชนเพื่อนถวายเป็นพุทธบูชาและสร้างถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 อันเป็นศูนย์รวมจิตใจของคนไทย และไฮไลท์ของที่วัดนี้ คือ การลอดสะเดาะเคราะห์ใต้ฐานพระสาน ซึ่งความเชื่อของคนท้องถิ่น เชื่อกันว่า ถ้าเราสามารถลอดผ่านช่องนี้ไปได้ เคราะห์ต่างๆ จะหมดไป

    

นำท่านเดินทางสู่ “ไร่ชาฉุยฟง” เป็นของ บริษัท ฉุยฟงที จำกัด ซึ่งป็นผู้ผลิตใบชารายใหญ่ที่สุดใน จังหวัดเชียงราย โดยมีประสบการณ์ยาวนานในการเพาะปลูกชามานานกว่า 40 ปี โดยมีการพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว จนกลายเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย ไร่ชามีอยู่ด้วยกัน 2 แห่ง คือ อำเภอแม่จัน เชียงราย และบ้านพญาไพร ตำบลเทอดไทย อำเภอแม่ฟ้าหลวง แต่ในที่นี้จะพูดถึง ไร่ชาฉุยฟงที่ อำเภอแม่จัน ไร่ชาตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 1,000 ไร่ บรรยากาศโดยรอบสีเขียวชะอุ่ม ไร่ชาขนาดใหญ่ตั้งอยู่บนเนินเขาปลูกลดหลั่นกันเป็นขั้นบันได แล้วที่นี่ยังมีร้านอาหาร และเครื่องดื่ม เบเกอรี่ ไว้บริการ เมนูยอดนิยม เช่น สปาเก็ตตี้ยูนาน หมั่นโถวชาเขียว ชาเขียวเย็น เค้กชาเขียว เป็นต้น นอกจากนี้ที่ไร่ชาฉุยฟงยังสามารถชิมชาและเลือกซื้อชาคุณภาพดีหลากสายพันธุ์ เป็นของฝากได้

ค่ำ                    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางกลับสู่ ตัวเมืองเชียงราย เพื่อเช็คอินที่ โรงแรมที่พัก The Heritage Chiang Rai Hotel หรือเทียบเท่า

    

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

วันที่ 3 : เชียงราย – ดอยตุง – วัดพระธาตุดอยตุง – พระตำหนักดอยตุง – สวนแม่ฟ้าหลวง – จุดชมวิวดอยช้างมูบ – เชียงราย

เช้า                   รับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรม

    

นำท่านเดินทางสู่ “พระธาตุดอยตุง” สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัดเชียงราย ที่นักท่องเที่ยวจะแวะมากราบสักการะเพื่อเป็นสิริมงคล โดยเฉพาะคนที่เกิดปีกุน เพราะพระธาตุแห่งนี้ เป็นพระธาตุประจำปีนักษัตร “กุน” นั่นเอง พระธาตุดอยตุง มีความเก่าแก่ สวยงาม มองเห็นวิวธรรมชาติของเมืองเชียงรายได้อย่างเต็มตา มีลักษณะเป็นเจดีย์สีทองอร่าม 2 องค์คู่กัน ในรูปแบบทรงปราสาทยอดทรงระฆังกลมขนาดเล็ก ตั้งบนฐานสี่เหลี่ยม กรุกระเบื้องดินเผา และถือเป็น พระธาตุประจำปีกุน ซึ่งปีกุนในคติล้านนานั้น สัญลักษณ์คือช้าง (กุญชร) ไม่ใช่หมูดังที่เราเข้าใจกัน นอกจากนี้ เมื่อถึงเทศกาลนมัสการพระธาตุดอยตุง จะมีพุทธศาสนิกชนทั้งชาวไทยและเพื่อนบ้านจากประเทศใกล้เคียง เช่น ชาวเชียงตุงในรัฐฉาน ประเทศเมียนมา ชาวหลวงพระบาง เวียงจันทน์ สปป.ลาว เดินทางเข้ามานมัสการเป็นประจำทุกปี และในฤดูหนาวบรรยากาศรอบองค์พระธาตุจะสวยงามเป็นพิเศษ เพราะถูกหมอกสีขาวปกคลุมทั่วบริเวณ

    

นำท่านชม “ พระตำหนักดอยตุง” ถือเป็นบ้านหลังแรกของสมเด็จย่า สร้างขึ้นโดยใช้พระราชทรัพย์ส่วนพระองค์ ที่เน้นความเรียบง่ายและการใช้ประโยชน์ มีลักษณะสถาปัตยกรรมแบบล้านนากับบ้านพื้นเมืองของสวิตเซอร์แลนด์ ที่เพดานห้องโถงทำเป็นเพดานดาว บริเวณด้านหลังพระตำหนักมีระเบียงยื่นออกไป เมื่อยืนที่ระเบียงจะเห็นทัศนียภาพของดอยตุงที่สวยงาม เมื่อยืนที่ระเบียงจะเห็นทัศนียภาพของดอยตุงที่สวยงาม บริเวณขอบระเบียงมีกระบะปลูกไม้ดอกที่มีสีสันสวยงาม จากนั้นนำท่านชม “สวนแม่ฟ้าหลวง” เป็นสวนดอกไม้เมืองหนาวในหุบเขา สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2535 เดิมมีพื้นที่ 12 ไร่ มีการปลูกดอกไม้หมุนเวียนสลับ ให้ออกดอกไม่ซ้ำกันตลอดสามฤดู ล้อมรอบประติมากรรมชื่อ “ความต่อเนื่อง” เป็นรูปเด็กยืนต่อตัวที่กลางสวน นอกจากนี้ ยังจัดแต่งสวนหินซึ่งประดับด้วยหินภูเขากลมเกลี้ยงขนาดใหญ่ สวนน้ำอุดมด้วยไม้น้ำพันธุ์ต่างๆ บัว และสวนปาล์มที่รวบ รวมปาล์มไว้มากมายในพื้นที่ 13 ไร่ สวนแม่ฟ้าหลวงจึงมีพื้นที่ทั้งสิ้น 25 ไร่

เที่ยง                     รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

    

บ่าย                  นำท่านเดินทางสู่ “จุดชมวิวดอยช้างมูบ” เป็นที่ตั้งของฐานปฏิบัติการดอยช้างมูบ อยู่บนแนวสันเขาแบ่งเขตแดนไทย-เมียนมา ตำบลโป่งงาม อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เป็นจุดชมวิวบนยอดดอยที่สวยงดงามมากๆ เพราะจะมีลานหญ้าสีเขียวสวยงามและระเบียงชมวิว ที่สามารถชมวิวเทือกเขาฝั่งเมียนมาได้แบบไกลสุดลูกหูลูกตา บริเวณจุดชมวิวยังมีร้านกาแฟที่ขายเครื่องดื่มเล็กน้อย พร้อมโต๊ะนั่งชมวิว ได้บรรยากาศ มองเห็นวิวเทือกเขาเขียวขจีสบายตามาก สวยจนไม่อยากละสายตาไปจากวิวตรงนี้เลย แถมอากาศยังเย็นสบายมีลมพัดผ่านตลอด ถึงแม้จะมาในช่วงกลางวันที่แดดแรงก็ตาม            

ค่ำ                    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ที่พัก โรงแรม เดอะ เฮอริเทจ เชียงราย หรือเทียบเท่า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

วันที่ 4 : เชียงราย – วัดร่องขุ่น – พิพิธภัณฑ์บ้านดำ – คาเฟ่สไตล์ยุโรป Melt in Your Mouth - แวะซื้อของฝาก – สนามบินเชียงราย

เช้า                   รับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรม

    

นำท่านเยี่ยมชม “วัดร่องขุ่น” ออกแบบและสร้างโดยอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินที่มีชื่อเสียงของไทยสร้างขึ้นด้วยแรงปณิธานที่มุ่งมั่นรังสรรค์งานศิลปะที่งดงามแปลกตา ผสานวัฒนธรรมล้านนาได้อย่างกลมกลืน ทั้งลวดลายปูนปั้นประดับกระจกและจิตรกรรรมฝาผนังขนาดใหญ่  ความงดงามของอุโบสถสีขาวประดับด้วยกระจกสีเงินแวววาว และลวดลายปูนปั้นอันวิจิตรเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงประดับด้วยภาพจิตรกรรมฝาผนังที่งดงามประณีตที่เห็นแล้วต้องตะลึง

นำท่านเดินทางสู่ “พิพิธภัณฑ์บ้านดำ” เป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะบนพื้นที่กว่า 100 ไร่ สร้างขึ้นโดย อ.ถวัลย์ ดัชนี ศิลปินแห่งชาติ ที่มีฝีมือทางด้าน จิตรกรรม ปฏิมากรรม ได้สร้างงานด้านศิลปะไว้มากมาย ทั้งทางด้านภาพเขียน และ ด้านปฏิมากรรมหลายชิ้น ลักษณะของบ้านดำจะเป็นกลุ่มบ้านไม้ ศิลปะแบบล้านนา บ้านปูนรูปทรงแปลกตา บ้านเกือบทุกหลังทาด้วยสีดำ ซึ่งเป็นที่มาของคำว่า “บ้านดำ” และยังเป็นสีที่ อ. ถวัลย์ โปรดปราน อีกด้วย ในบ้านแต่ละหลังจะประดับด้วยไม้แกะสลักที่มีลวดลายงดงาม นอกจากไม้แกะสลักแล้วยังประดับด้วยเขาสัตว์ เช่น เขาควายมากกว่า 100 ชิ้น เขากวาง หนังจระเข้ เปลือกหอยขนาดใหญ่ และยังมีกระดูกสัตว์ เช่น กระดูกช้าง เป็นต้น

    

เที่ยง                 รับประทานอาหารกลางวัน “ณ ร้านยูนนาน” อาหารจีน

    

บ่าย                  นำท่านนั่งชิลๆ “คาเฟ่สไตล์ยุโรป Melt in Your Mouth” บรรยากาศดีราวกับอยู่ในเทพนิยาย ท่ามกลางบรรยากาศ ริมแม่น้ำกก เมนูละลานตา  เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่ที่สวย ทั้งด้านใน ด้านนอก...จากนั้น นำท่านแวะซื้อและรับของฝากก่อนกลับ “ร้านนันทวัน”

รับของที่ระลึกกลับบ้านท่านละ 1 เซ็ท ประกอบด้วย

น้ำพริกหนุ่ม 1 กระปุก + แคบหมู 1 ถุง + หมูยอ 2 แท่ง + แหนม 1 แท่ง

โดยทางร้านจะจัดการแพคใส่กล่องให้อย่างดี พร้อมที่จะให้ทุกท่านโหลดสัมภาระใต้เครื่องบินได้ทันที

16:00 น.           นำท่านเดินทางสู่สนามบินเชียงราย โดยสวัสดิภาพพร้อมภาพความประทับใจ

 

***************

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

มื้ออาหาร
โรงแรมและที่พัก
ช่วงเดินทาง
ช่วงเดินทาง ผู้ใหญ่ เด็ก > 5 ปี เด็กอายุ <= 5 ปี ห้องเดี่ยว (เพิ่ม)
ค่าทัวร์รวมอะไร
รถนำเที่ยว
ประกันอุบัติเหตุ 1 ล้านบาท
ตั๋วเข้าสถานที่ ตามที่ระบุ
น้ำดื่มฟรีบนรถบัส
ห้องพัก
ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ
ทิปมัคคุเทศน์
เงื่อนไขทัวร์

สำคัญ (เงื่อนไขและรายละเอียดของการเดินทาง สิทธิประโยชน์ทุกท่าน กรุณาศึกษารายละเอียดทุกข้อ)

  • บริษัทฯสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงรายการทัวร์ตามความเหมาะสมให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ตามข้อจำกัดด้านภูมิอากาศ ณ วันเดินทางจริง โดยจะคำนึงถึงความปลอดภัย และประโยชน์สูงสุดของท่านลูกค้าโดยส่วนใหญ่เป็นหลัก
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้กับทางบริษัทฯ ถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขการเดินทางที่ระบุไว้ทั้งหมด
  • การเดินทางในแต่ละคณะจะต้องมีผู้โดยสารจำนวน  6 ท่าน ขึ้นไป บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยน แปลงราคา หากคณะทัวร์มีผู้เดินทางต่ำกว่า 6 ท่าน หรือเลื่อน/ยกเลิกการเดินทางโดยจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 21 วันก่อนวันเดินทาง
  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องการจองและซื้อตั๋วโดยสารด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางก่อนหรือหลังจากคณะทัวร์นั้น ๆ กรุณาติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ทุกครั้ง (กรณีที่ท่านซื้อ/ออกตั๋วโดยมิได้แจ้งให้บริษัททราบล่วงหน้า ทางบริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นไม่ว่ากรณีใด ๆ)
  • หากท่านไม่เดินทางพร้อมคณะตามกำหนดนัดหมายหรือออกเดินทางไปกับคณะแล้วงดใช้บริการใดก็ตามระหว่างทัวร์

       ถือว่าท่านสละสิทธิ์ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการใด ๆ คืน ไม่ว่าด้วยจากสาเหตุใดก็ตาม

 

การชำระเงิน

  • บริษัทรับมัดจำ 6,000.- บาท สำหรับการจอง/ที่นั่ง
  • ส่วนที่เหลือทั้งหมดชำระ 20 วันก่อนการเดินทาง หรือตามเงื่อนไขพิเศษของทางบริษัทฯ กำหนด

(ทางบริษัทฯ อาจมีการเรียกเก็บส่วนที่เหลือทั้งหมดก่อน 20 วัน อันเนื่องมาจากคณะที่เดินทางนั้นถูกจองเต็มเร็วกว่าปกติ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

การยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทาง

  • กรณียกเลิกการจองมากกว่า 20 วันก่อนการเดินทาง บริษัทสงวนสิทธิ์ คืนมัดจำท่านละ 6,000 บาท
  • กรณียกเลิกการจองน้อยกว่า 20 วันก่อนการเดินทาง บริษัทสงวนสิทธิ์ ไม่คืนเงินมัดจำ ไม่ว่าจากกรณีใด
  • กรณียกเลิกภายใน 8-13 วันก่อนการเดินทาง บริษัทสงวนสิทธิ์ คิดค่าบริการ 50% ของราคารวมทั้งหมด
  • กรณียกเลิกภายใน 7 วันก่อนการเดินทาง บริษัท ฯ คิดค่าบริการเต็มจำนวนของราคารวมทั้งหมด

รหัส: DCP-CHIANGRAI

เที่ยวชวนชิม

ไทย: เชียงราย

4 วัน 3 คืน

เหมาะสำหรับ :  



เริ่มต้น ฿ 0 * ราคานี้ยังไม่รวมตั๋วเครื่องบิน

ทัวร์แนะนำ

พ.ค. - พ.ค.
Japan Airline
วัน คืน
ญี่ปุ่น-เจแปนแอลป์-ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ
CLASSIC JAPAN ALPS UNIVERSAL STUDIO JAPAN | 17-22, 21-26 MAY 2024 | ชมกำแพงหิมะ เจแปนแอลป์ | สวนสนุก ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ จุใจเต็มวัน
เหมาะสำหรับ :        
เริ่มต้น
฿88,900
เมษายน
Japan Airline
วัน คืน
ญี่ปุ่น-โอซาก้า-โตเกียว
STUNNING BEAUTY OF FLOWERS IN JAPAN PROMOTION | 11 - 16 APR 2024 | ชมทุ่ง ดอกพิ้งค์มอส กว่า 800,000 ต้น | เก็บสตรอว์เบอร์รี่หวานๆ สด ๆ จากสวน
เหมาะสำหรับ :          
เริ่มต้น
฿77,000
เมษายน
Thai Airways (TG)
วัน คืน
ญี่ปุ่น-คิวชู-ยูฟุอิน
BEST OF THE BEST IN KYUSHU | 03-08 APR 2024 | ชมหมู่บ้านฮอลแลนด์ เฮ้าส์เท็นบอช รีสอร์ทแห่งดอกไม้ | บริการท่านด้วย พาร์เฟ่ต์ลูกพีชขาว ผลไม้ขึ้นชื่อของเมืองฮิตะ
เหมาะสำหรับ :          
เริ่มต้น
฿86,900