ชวนแอ๋วเหนือ ทัวร์เชียงใหม่


ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระธาตุดอยสุเทพ ไหว้พระคู่บ้าน วัดพระสิงห์ รับประทานอาหารแบบชาวเหนือ ขันโตก

ชวนแอ๋วเหนือ ทัวร์เชียงใหม่ | COMPAXWORLD
ชวนแอ๋วเหนือ ทัวร์เชียงใหม่ | COMPAXWORLD

ชวนแอ๋วเหนือ ทัวร์เชียงใหม่ | COMPAXWORLD
ชวนแอ๋วเหนือ ทัวร์เชียงใหม่ | COMPAXWORLD

ชวนแอ๋วเหนือ ทัวร์เชียงใหม่ | COMPAXWORLD
ชวนแอ๋วเหนือ ทัวร์เชียงใหม่ | COMPAXWORLD

ชวนแอ๋วเหนือ ทัวร์เชียงใหม่ | COMPAXWORLD
ชวนแอ๋วเหนือ ทัวร์เชียงใหม่ | COMPAXWORLD

ชวนแอ๋วเหนือ ทัวร์เชียงใหม่ | COMPAXWORLD
ชวนแอ๋วเหนือ ทัวร์เชียงใหม่ | COMPAXWORLD

รหัส: DCP-CHIANGMAI

เที่ยวชวนชิม

ไทย: เชียงใหม่

3 วัน 2 คืน

เหมาะสำหรับ :  



เริ่มต้น ฿ 0 * ราคานี้ยังไม่รวมตั๋วเครื่องบิน
ไฮไลท์ทัวร์
ดอยสุเทพ
ไหว้พระ
ปางช้าง
สวนพฤษศาสตร์
รายการทัวร์
ระยะเวลา : 3 วัน 2 คืน

วันที่ 1 : สนามบินเชียงใหม่ – วัดพระสิงห์ – ร้านจริณพาย – วัดศรีดอนมูล – เชียงใหม่

10.00 น.           เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสนามบินเชียงใหม่ อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 1 เจ้าหน้าที่ทัวร์คอยให้การต้อนรับ

    

นำท่านเดินทางสู่ “วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร” พระอารามหลวงชั้นเอก ชนิดวรมหาวิหาร  ตั้งอยู่ในบริเวณคูเมืองเชียงใหม่ ถนนสามล้าน ตำบลพระสิงห์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ วัดพระสิงห์ฯ เป็นวัดสำคัญวัดหนึ่งของเมืองเชียงใหม่ เป็นประดิษฐานพระสิงห์ (พระพุทธสิหิงค์) พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองเชียงใหม่และแผ่นดินล้านนา พระพุทธรูปเป็นศิลปะเชียงแสนรู้จักกันในชื่อ "เชียงแสนสิงห์หนึ่ง" วัดพระสิงห์ มีสถาปัตยกรรมล้านนาอันงดงามเป็นที่รู้จักและคุ้นชื่อกันอย่างดี วัดพระสิงห์ยังเป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวเชียงใหม่ที่ให้ความศรัทธาและจะเดินทางมาเคารพสักการกันอย่างเนืองแน่นเป็นประจำทุกปี

เที่ยง                 รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านข้าวซอยนิมมานต์ (เสิร์ฟท่านด้วย ข้าวซอยไก่ หรือ ข้าวซอยเนื้อตุ๋น หรือ ข้าวซอยไส้ + หมูยอดทอด)

    

บ่าย                  แวะทานขนมเลิศรส “ร้านจริณพาย”  เป็นร้านเบเกอรี่โฮมเมดร้านเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงจากเชียงรายซึ่งเปิดมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1992 หรือ ประมาณ 23 ปีแล้ว มีโฮมเมดพายอันแสนอร่อยมากมาย อาทิ พายมะพร้าว พายบลูเบอร์รี่ พายฟักทอง พายแอปเปิ้ล อัดแน่นด้วยเนื้อ แอปเปิ้ลล้วนๆ แถมยังมีชีสเค้กเนื้อแน่น ไม่ เหมือนใคร ขนมทุกชนิดอัดแน่นด้วยคุณภาพ และใช้วัตถุดิบดีๆ ใหม่สดทุกวัน โดยเฉพาะ ผู้ที่รักกาแฟไม่ควรพลาด กาแฟหอมกรุ่น รส นุ่ม เอกลักษณ์เฉพาะตัวของทางร้านที่คัดสรร มาให้คุณได้ลิ้มลองอย่างดี จนหลายคนติดอก ติดใจกันเป็นแถวๆ (เสิร์ฟท่านด้วย พายมะพร้าว + เครื่องดื่ม)

    

นำท่านเข้าสู่ โรงแรมที่พัก Phra Singh Villa Hotel หรือเทียบเท่า

    

ค่ำ              รับประทานอาหารค่ำ ณ ศูนย์วัฒนธรรม…สัมผัสกับประสบการณ์การรับประทานอาหาร แบบล้านนาด้วย "ขันโตก" หรือ "โตก" เสิร์ฟพร้อมกับอาหารพื้นเมืองภาคเหนือ อาทิ น้ำพริกหนุ่ม, ไก่ทอด, แกงฮังเล, ผัดผัก, น้ำพริกอ่อง, แคบหมูและผักสดผักนึ่ง, หมี่กรอบ และยังมีข้าวแต๋น กล้วยทอด ซึ่งเป็นขนมขบเคี้ยวของคนโบราณ พร้อมชา, กาแฟ พร้อมชมการแสดง แสง สี เสียง อันตื่นตา ตื่นใจ ของล้านนา

    

 

 

 

 

 

 

วันที่ 2 : เชียงใหม่ – ปางช้างแม่ตะมาน - สวนพฤษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ – ELEPHANT POOPOOPAPER PARK -– เดินเล่นถนนคนเดิน ประตูท่าแพ

เช้า       รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

    

นำท่านเดินทางสู่  “ปางช้างแม่ตะมาน”  ตั้งอยู่ที่ อำเภอแม่แตง ครอบคลุมพื้นที่ 25 ไร่ ซึ่งเปิดให้นักท่องเที่ยวร่วมเปิดประสบการณ์ดีๆกับช้างไทย มาตั้งแต่ วันที่ 17 สิงหาคม 1987 วันนี้ ปางช้างเเม่ตะมาน มีช้างกว่า 60 ตัว ที่นี่ท่านจะได้ใกล้ชิดกับช้างอย่างส่วนตัวที่สุดนั่นคือ เรียนรู้การเป็นควาญช้าง การฝึกขึ้นและลงหลังช้าง ก่อนจะนั่งช้างชมความสวยงดงามของธรรมชาติของหุบเขาแม่ตะมาน และทัศนียภาพสองฝั่งน้ำแม่แตง

เที่ยง                 รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร

    

บ่าย                  นำท่านชม “สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์” ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้รับพระราชทานพระราชานุญาต จากสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถในรัชากาลที่ 9 ให้ใช้ชื่อสวนพฤกษศาสตร์แห่งนี้ว่า “สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์” เป็นสถานที่อนุรักษ์และรวบรวมพรรณไม้เป็นหมวดหมู่ตามวงศ์สกุลต่างๆ โดยจัดปลูกให้สอดคล้องกับธรรมชาติมากที่สุดโดย ทั้งทางเดินลอยฟ้าบนยอดไม้ กลุ่มอาคารเรือนกระจกบนยอดเขา ที่จะได้เพลิดเพลินไปกับการชมสวนดอกไม้และพันธุ์ไม้นานาชนิด  ถือว่าเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจและสถานที่ศึกษาธรรมชาติที่น่าลองแวะมาชมสักครั้ง

    

นำท่านเดินทางสู่ สถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ยอดเยี่ยมที่น่าสนใจในจังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย “เอเลฟเฟ่น พูพูเปเปอร์ พาร์ค” เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ นำเสนอและสาธิตเกี่ยวกับการทำกระดาษจากมูลช้าง การบรรยายนำเสนอข้อมูลจากทัวร์ไกด์ที่จะพาเดินเข้าไปในสวนสวยเขียวชะอุ่ม นำเยี่ยมชมและอธิบายตามขั้นตอนต่างๆ ในแต่ละจุด จากก้อนขี้ช้างการทำความสะอาด จนกลายป็นผลิตภัณฑ์ ตลอดกระบวนการที่น่าสนใจนี้ ท่านสามารถร่วมสนุกกับก้อนขี้ช้าง เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ทดลองลงมือทำกระดาษร่วมกับช่างผู้ชำนาญของพาร์ค และให้ท่านได้ร่วมกิจกกรมตกแต่งพัด อีกทั้งยังมีการเสริมแทรก การนำเสนอเรื่องราวภูมิปัญญา งานหัตถกรรมการทำกระดาษตามแบบวิถีดั้งเดิม รวมไปถึงประวัติศาสตร์เกี่ยวกับการทำกระดาษ ที่มีการคิดค้นขึ้นเมื่อ 2,000 ปีที่แล้วที่ประเทศจีน   การขยายมาสู่ทวีปเอเชีย การขยายตัวถึงอียีปต์ ภาคตะวันออกกลาง รวมทั้งทวีปยุโรปและอเมริกา ที่นี่มีคาเฟ่บ้านดิน Adobe Cafe ให้บริการอาหารทานเล่นและเครื่องดื่ม รวมไปถึงของที่ระลึกที่ The Poo-tique ผลิตภัณฑ์กระดาษจากมูลช้าง ไม่ว่าจะเป็น สมุด bookmark พัด ดอกกุหลาบ อีกด้วย

ค่ำ                    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ โรงแรมที่พัก The Wing Boutique Hotel หรือเทียบเท่า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

วันที่ 3 : เชียงใหม่ – พระธาตุดอยสุเทพ – พระตำหนักภูพิงคราชนิเวศน์ – ช้อปปิ้งซื้อของฝาก ตลาดวโรรส (กาดหลวง) – สนามบินเชียงใหม่

เช้า                   รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

    

นำท่านเดินทางสู่ “วัดพระธาตุดอยสุเทพ” เป็นวัดที่มีความสำคัญมากที่สุดในเชียงใหม่ ซึ่งสร้างขึ้นเมื่อต้นพุทธศตวรรษที่ 19 ในสมัยพระเจ้ากือนาธรรมิกราช ความโดดเด่นของวัดพระธาตุดอยสุเทพ เริ่มตั้งแต่ทางขึ้นพระธาตุซึ่งเป็นบันไดนาคเจ็ดเศียรก่อปูน และเมื่อเดินเข้าไปภายในวัด จะพบเจดีย์ทรงเชียงแสน ฐานสูง ย่อมุมระฆังทรงแปดเหลี่ยม ปิดด้วยทองจังโก 2 ชั้น ซึ่งก่อสร้างตามแบบศิลปะล้านนา อีกทั้งในบริเวณวัดยังเป็นจุดชมวิวเมืองเชียงใหม่ได้อย่างชัดเจนอีกแห่งหนึ่งด้วย

นำท่านชมความงามอันประณีตของ “พระตำหนักภูพิงคราชนิเวศน์” ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรง โปรดเกล้าฯ ให้สร้างขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2504 เพื่อใช้เป็นที่ประทับในโอกาสที่เสด็จพระราชดำเนินแปรพระราชฐานมาประทับแรม ณ จังหวัดเชียงใหม่นี้ รวมทั้งยังใช้รับรองพระราชอาคันตุกะในวโรกาสต่าง ๆ บรรยากาศโดยรอบพระตำหนักรายล้อมด้วยภูมิประเทศที่สวยงาม มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี ส่วนภายในบริเวณประกอบไปด้วยพระตำหนักพฤกษาวิสุทธิคุณ เป็นอาคาร 2 ชั้น มีชั้นใต้ดินตั้งอยู่บนเนิน และพระตำหนักยูคาลิปตัส 1 ที่ใช้ไม้ยูคาลิปตัสมาก่อสร้างในรูปแบบ log cabin และยังมีเรือนรับรองเป็นอาคาร 2 ชั้นแบบไทยประยุกต์ ซึ่งใช้เป็นที่พำนักของพระราชอาคันตุกะ และข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ที่ตามเสด็จ นอกจากนี้ในบริเวณพระตำหนักมีอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ที่มีภูมิทัศน์สวยงามสดชื่น สวนเฟิร์นธรรมชาติ มีอาคารที่จัดแต่งเป็นสวนดอกไม้ละลานตา โดยเฉพาะดอกกุหลาบหลากสายพันธุ์ที่พากันอวดช่อดอกดูสดใส

 เที่ยง                รับประทานอาหารกลางวัน ณ บ้านลันได…เมนูอาหารไทยของบ้านลันได เป็นเมนูที่ได้รับอิทธิพลมาจากอาหารพื้นเมือง ที่เคยรับประทานมาตั้งแต่สมัยยังจำความได้ และนำอาหารเหล่านั้นมาปรับเข้ากับอาหารไทย นำเสนอภาพลักษณ์ที่เข้ากับยุคสมัยใหม่มากขึ้น อีกทั้งยังได้รับ มิชลิน ไกด์ THAILAND 2020 อีกด้วย...

    

 

จากนั้นนำท่านเดินทางแวะซื้อของฝากท้องถิ่น “กาดหลวง ตลาดวโรรส”  เป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดเชียงใหม่ และเป็นตลาดเก่าแก่ที่มีประวัติอันยาวนานมานับร้อยปี นักท่องเที่ยวหรือคนเชียงใหม่เอง ก็จะต้องมาจับจ่ายหาซื้อข้าวของกันยังกาดหลวงแห่งนี้ ตลาดแห่งนี้ยังมีสินค้าต่างๆ ที่นักท่องเที่ยวมักจะมาหาซื้อของฝากกันเสียส่วนใหญ่ โดยเฉพาะสินค้าอาหารพื้นเมืองที่ขึ้นชื่อจำพวกไส้อั่ว แหนม น้ำพริกหนุ่ม แคปหมู ผลิตภัณฑ์ผัก ผลไม้แปรรูป นอกจากนี้ยังมีแหล่งรวมอาหารพื้นเมืองราคาถูกอีกมากมาย

16:00 น.           นำท่านเดินทางสู่สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ โดยสวัสดิภาพพร้อมภาพความประทับใจ      

 

     
                                                            

มื้ออาหาร
โรงแรมและที่พัก
ช่วงเดินทาง
ช่วงเดินทาง ผู้ใหญ่ เด็ก > 5 ปี เด็กอายุ <= 5 ปี ห้องเดี่ยว (เพิ่ม)
ค่าทัวร์รวมอะไร
รถนำเที่ยว
ตั๋วเข้าสถานที่ ตามที่ระบุ
มื้ออาหาร (ตามตาราง)
ประกันอุบัติเหตุ 1 ล้านบาท
น้ำดื่มฟรีบนรถตู้
ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ
ค่าใช้จ่ายส่วนตัว
ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต
ทิปมัคคุเทศน์
เงื่อนไขทัวร์

สำคัญ (เงื่อนไขและรายละเอียดของการเดินทาง สิทธิประโยชน์ทุกท่าน กรุณาศึกษารายละเอียดทุกข้อ)

  • บริษัทฯสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงรายการทัวร์ตามความเหมาะสมให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ตามข้อจำกัดด้านภูมิอากาศ ณ วันเดินทางจริง โดยจะคำนึงถึงความปลอดภัย และประโยชน์สูงสุดของท่านลูกค้าโดยส่วนใหญ่เป็นหลัก
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้กับทางบริษัทฯ ถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขการเดินทางที่ระบุไว้ทั้งหมด
  • การเดินทางในแต่ละคณะจะต้องมีผู้โดยสารจำนวน  6 ท่าน บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยน แปลงราคา หากคณะทัวร์มีผู้เดินทางต่ำกว่า 6 ท่าน หรือเลื่อน/ยกเลิกการเดินทางโดยจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 21 วันก่อนวันเดินทาง
  • หากท่านไม่เดินทางพร้อมคณะตามกำหนดนัดหมายหรือออกเดินทางไปกับคณะแล้วงดใช้บริการใดก็ตามระหว่างทัวร์ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการใด ๆ คืน ไม่ว่าด้วยจากสาเหตุใดก็ตาม

 

ข้อแนะนำสำหรับการเดินทางในช่วงสถานการณ์ไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

มาตรการการให้บริการบนรถตู้

  1. ผู้เดินทางต้องมีเอกสารหรือหลักฐานรับรองการได้รับวัคซีน 2 เข็มครบตามเกณฑ์ที่กำหนด โดยสามารถแสดงหลักฐานผ่าน Digital Health Pass บนหมอพร้อม Application  
  2. ผู้ไม่ได้รับวัคซีน หรือ ยังรับวัคซีนไม่ครบตามข้อ 1 ต้องมีผลตรวจ RT-PCR หรือ ATK โดยใช้หลักฐานแสดงผลตรวจที่ตรวจสอบวันที่ได้ชัดเจนไม่เกิน 72 ชั่วโมง จาก     โรงพยาบาล,คลินิก และ แล็บ เท่านั้น 

3. สมาชิกต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดการเดินทาง

4. ก่อนขึ้น-ลงรถทุกครั้ง ทางบริษัทจะมีมาตรการ วัดไข้ และ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์

  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินหากผลตรวจโควิด  Antigen Test Kit (ATK) ของผู้เดินทางเป็นผลบวก ในทุกกรณี  

การชำระเงิน

  • บริษัทรับมัดจำ 6,000.- บาท สำหรับการจอง/ที่นั่ง
  • ส่วนที่เหลือทั้งหมดชำระ 20 วันก่อนการเดินทาง หรือตามเงื่อนไขพิเศษของทางบริษัทฯ กำหนด

(ทางบริษัทฯ อาจมีการเรียกเก็บส่วนที่เหลือทั้งหมดก่อน 20 วัน อันเนื่องมาจากคณะที่เดินทางนั้นถูกจองเต็มเร็วกว่าปกติ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

การยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทาง

 

  • กรณียกเลิกการจองมากกว่า 20 วันก่อนการเดินทาง บริษัทสงวนสิทธิ์ คืนมัดจำท่านละ 6,000 บาท
  • กรณียกเลิกการจองน้อยกว่า 20 วันก่อนการเดินทาง บริษัทสงวนสิทธิ์ ไม่คืนเงินมัดจำ ไม่ว่าจากกรณีใด
  • กรณียกเลิกภายใน 8-13 วันก่อนการเดินทาง บริษัทสงวนสิทธิ์ คิดค่าบริการ 50% ของราคารวมทั้งหมด
  • กรณียกเลิกภายใน 7 วันก่อนการเดินทาง บริษัท ฯ คิดค่าบริการเต็มจำนวนของราคารวมทั้งหมด

รหัส: DCP-CHIANGMAI

เที่ยวชวนชิม

ไทย: เชียงใหม่

3 วัน 2 คืน

เหมาะสำหรับ :  



เริ่มต้น ฿ 0 * ราคานี้ยังไม่รวมตั๋วเครื่องบิน

ทัวร์แนะนำ

พฤษภาคม
Japan Airline
วัน คืน
ญี่ปุ่น-ฮอกไกโด-โตเกียว
THE BEST OF THE YEAR (HOKKAIDO – TOKYO) | 15-22 MAY 2024 | ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ชมทุ่งพิงค์มอส | ชมดอกทิวลิปกว่า 1,200,000 ดอก ณ สวนคามิยุเบ็ตสึ
เหมาะสำหรับ :        
เริ่มต้น
฿138,000
มิ.ย. - ก.ค.
Japan Airline
วัน คืน
ญี่ปุ่น-ฮิโรชิม่า
LOVE STORY SHIMANE (DAN DAN JAPAN) | 24 JUN-01 JUL | 22-29 JUL 2024 | ขอพรเสริมดวงความรัก ศาลเจ้าอิซึโมะไทชะ คนโสดห้ามพลาด | ร่วมทำ เครื่องรางมางาทามะ เพื่อเสริมพลังความเป็นสิริมงคล
เหมาะสำหรับ :          
เริ่มต้น
฿88,800
ก.ค. - ส.ค.
Japan Airline
วัน คืน
ญี่ปุ่น-อาโอโมริ-หุบเขาเกบิเคย์
CLASSIC TOHOKU (AOMORI – GEIBIKEI – TOKYO) | 23-29 JUL | 19-25 JUL 2024 | ชมเทศกาล Tanbo Art ศิลปะบนนาข้าว 1 ปีมีครั้งเดียวเท่านั้น | กิจกรรม ทำพายแอปเปิ้ล ผลไม้ขึ้นชื่อของอาโอโมริ
เหมาะสำหรับ :          
เริ่มต้น
฿98,900