เที่ยวเมืองสโลว์ไลฟ์ ... อุทัยธานี


เที่ยวเมืองสโลว์ไลฟ์...อุทัยธานี สัมผัสเมืองเล็กๆ ที่มีเสน่ห์น่าค้นหา ชมความสวยงามวัดท่าซุง วัดเขาสะแกกรัง เดินเล่นช้อปปิ้งถนนคนเดินตรอกโรงยา เดินทางได้ทุกวันเสาร์ โดยรถตู้ปรับอากาศ

เที่ยวเมืองสโลว์ไลฟ์ ... อุทัยธานี | COMPAXWORLD
เที่ยวเมืองสโลว์ไลฟ์ ... อุทัยธานี | COMPAXWORLD

เที่ยวเมืองสโลว์ไลฟ์ ... อุทัยธานี | COMPAXWORLD
เที่ยวเมืองสโลว์ไลฟ์ ... อุทัยธานี | COMPAXWORLD

เที่ยวเมืองสโลว์ไลฟ์ ... อุทัยธานี | COMPAXWORLD
เที่ยวเมืองสโลว์ไลฟ์ ... อุทัยธานี | COMPAXWORLD

เที่ยวเมืองสโลว์ไลฟ์ ... อุทัยธานี | COMPAXWORLD
เที่ยวเมืองสโลว์ไลฟ์ ... อุทัยธานี | COMPAXWORLD

รหัส: DCP-UTHAITHANI (VAN)

เที่ยวชวนชิล

ไทย: อุทัยธานี

1 วัน 0 คืน

เหมาะสำหรับ :  



เริ่มต้น ฿ 0 * ราคานี้ยังไม่รวมตั๋วเครื่องบิน
ไฮไลท์ทัวร์
วัดท่าซุง
วัดเขาสะแกกรัง
ตลาดคนเดิน
รายการทัวร์
ระยะเวลา : 1 วัน 0 คืน

วันที่ 1 : กรุงเทพมหานคร - อุทัยธานี - วัดท่าซุง - วัดเขาสะแกกรัง - ถนนคนเดินตรอกโรงยา (เฉพาะวันเสาร์) - กรุงเทพมหานคร

06:00 น.           พร้อมกันที่จุดนัดพบ “ปั้ม ปตท วิภาวดี ฝั่งขาออก (ถึงก่อนกองทัพบก)” เจ้าหน้าที่ คอมแพ็คเวิลด์ให้การต้อนรับ ตรวจวัดอุณหภูมิและอำนวยความสะดวก

**เสริฟอาหารเช้า ข้าวเหนียวหมูปิ้งต้นตำรับคุณยาย หมูปิ้งเตาถ่าน หมักคลุกเคร้าเครื่องเทศอย่างลงตัว เสริฟพร้อมข้าวเหนียวอัญชัญสีสวย นุ่มลิ้น**

ออกเดินทางสู่ จังหวัดอุทัยธานี  โดยรถตู้ปรับอากาศ ให้ท่านได้สัมผัสความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง  (บริการอาหารเช้า พร้อมเครื่องดื่ม)

   

นำท่านเดินทางสู่ “วัดจันทาราม หรือ วัดท่าซุง” วัดเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงของเมืองอุทัยธานี วัดที่สร้างขึ้นในสมัยอยุธยาและเป็นหนึ่งในวัดที่สวยที่สุดในประเทศไทย นำท่านชมความสวยงามของวิหารแก้วที่ประดับด้วยโมเสกแก้วกว่า 100 เมตร ทำให้วิหารระยิบระยับอย่างสวยงามและเป็นวิหารที่หลวงพ่อฤๅษีลิงดำสร้างไว้ก่อนมรณภาพ ภายในประดิษฐาน พระพุทธชินราชจำลอง และโลงแก้วบรรจุสังขารของหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ไม่เน่าเปื่อย ซึ่งชาวอุทัยธานีเคารพนับถือกันมาช้านาน          นอกจากนี้ ยังมีจุดน่าที่สนใจภายในวัดอีกหลายแห่ง ทั้ง “ปราสาททองคำ” ที่ตกแต่งด้วยทองคำ สร้างขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ในวาระที่ทรงเสวยราชย์เป็นปีที่ 50      ยอดปราสาททำเป็นซุ้มประดิษฐานพระพุทธรูปปางลีลาสูง 8 ศอกและหลวงพ่อเงินไหลมาเทมา            พิเศษ บริการท่านชมรอบบริเวณวัดด้วยรถนำเที่ยวท้องถิ่น

เที่ยง                 รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

    

บ่าย                  นำท่านเดินทางสู่ “วัดเขาสะแกกรัง หรือ วัดสังกัสรัตนคีรี” วัดคู่บ้านคู่เมืองของชาวอุทัยธานี ตั้งอยู่ที่เชิงเขาสะแกกรัง ตำบลน้ำซึม อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี เป็นวัดเก่าแก่สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2443  ยอดเขาสะแกกรังเป็นดินแดนที่ชาวอุทัยยกให้เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ นิยมเดินทางมากราบไหว้ ทำบุญ ขึ้นบันได 449 ขั้น สู่ยอดเขาสะแกกรัง ภายในวัดเป็นที่ประดิษฐานของ “พระพุทธมงคลศักดิ์สิทธิ์” เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย ซึ่งเป็นพระคู่บ้านคู่เมือง ชาวอุทัยธานีให้ความเคารพนับถือและนิยมมากราบสักการะบูชา เพื่อขอโชคลาภ และความสำเร็จในการประกอบอาชีพ อีกทั้งยังเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธบาทจำลอง และเป็นจุดมวิวสวยๆ ของอุทัยธานีอีกด้วย

จากนั้นนำท่านชม “ตลาดเก่าบ้านสะแกกรัง” (ถนนคนเดินตรอกโรงยา หรือ เซ็กเกี๋ยกั้ง) ** เปิดทุกวันเสาร์เท่านั้น** ไปสัมผัสผู้คนในชุมชนที่ยังคงผูกพันกับวีถีชีวิตในอดีต เสน่ห์ของที่นี่ก็คือ บ้านเรือนไม้เก่าๆ บนถนนสายเล็กๆแห่งนี้ จะมีนักท่องเที่ยวต่างพากันมาเดินเที่ยว กินอาหารอร่อยๆ ขึ้นชื่อของเมืองอุทัยฯ ผู้คนในชุมชนจะเปิดบ้านชาวจีนในสมัยก่อนหลายหลัง รวมถึงมีการเล่าถึงประวัติของตรอกโรงยาในสมัยก่อน ให้นักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ได้ทราบกัน นอกจากจะอิ่มความรู้กันแล้ว แถมยังได้ช้อปของฝากเล็กๆ น้อยๆ กลับมาฝากคนที่บ้านอีกด้วย

  ***** กรณี ที่เดินทางท่องเที่ยวไม่ตรงกับวันเสาร์ จะต้องเปลี่ยนสถานที่ท่องเที่ยวจาก “ตลาดเก่าบ้านสะแกกรัง” เป็น “ล่องเรือแม่น้ำสะแกกรัง” แทน *****

17:00 น.           เดินทางกลับกรุงเทพฯ ระหว่างการเดินทางให้ท่านได้แวะ รับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย

20:30 น.           เดินทางถึงกรุงเทพมหานคร โดยสวัสดิภาพพร้อมภาพความประทับใจ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

มื้ออาหาร
โรงแรมและที่พัก
ช่วงเดินทาง
ช่วงเดินทาง ผู้ใหญ่ เด็ก > 5 ปี เด็กอายุ <= 5 ปี ห้องเดี่ยว (เพิ่ม)
ค่าทัวร์รวมอะไร
รถนำเที่ยว
ตั๋วเข้าสถานที่ ตามที่ระบุ
มื้ออาหาร 2 มื้อ
ประกันอุบัติเหตุ 1 ล้านบาท
น้ำดื่มฟรีบนรถบัส
ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต
ทิปมัคคุเทศน์
เงื่อนไขทัวร์

สำคัญ (เงื่อนไขและรายละเอียดของการเดินทาง สิทธิประโยชน์ทุกท่าน กรุณาศึกษารายละเอียดทุกข้อ)

  • บริษัทฯสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงรายการทัวร์ตามความเหมาะสมให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ตามข้อจำกัดด้านภูมิอากาศ ณ วันเดินทางจริง โดยจะคำนึงถึงความปลอดภัย และประโยชน์สูงสุดของท่านลูกค้าโดยส่วนใหญ่เป็นหลัก
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้กับทางบริษัทฯ ถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขการเดินทางที่ระบุไว้ทั้งหมด
  • การเดินทางในแต่ละคณะจะต้องมีผู้โดยสารจำนวน  6 ท่าน บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยน แปลงราคา หากคณะทัวร์มีผู้เดินทางต่ำกว่า 6 ท่าน หรือเลื่อน/ยกเลิกการเดินทางโดยจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 21 วันก่อนวันเดินทาง
  • หากท่านไม่เดินทางพร้อมคณะตามกำหนดนัดหมายหรือออกเดินทางไปกับคณะแล้วงดใช้บริการใดก็ตามระหว่างทัวร์ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการใด ๆ คืน ไม่ว่าด้วยจากสาเหตุใดก็ตาม

การชำระเงิน

ชำระเงินเต็มจำนวน «สงวนสิทธิ์การคืนเงินทุกกรณี«

รหัส: DCP-UTHAITHANI (VAN)

เที่ยวชวนชิล

ไทย: อุทัยธานี

1 วัน 0 คืน

เหมาะสำหรับ :  



เริ่มต้น ฿ 0 * ราคานี้ยังไม่รวมตั๋วเครื่องบิน

ทัวร์แนะนำ

พ.ค. - พ.ค.
Japan Airline
วัน คืน
ญี่ปุ่น-เจแปนแอลป์-ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ
CLASSIC JAPAN ALPS UNIVERSAL STUDIO JAPAN | 17-22, 21-26 MAY 2024 | ชมกำแพงหิมะ เจแปนแอลป์ | สวนสนุก ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ จุใจเต็มวัน
เหมาะสำหรับ :        
เริ่มต้น
฿88,900
พฤษภาคม
Japan Airline
วัน คืน
ญี่ปุ่น-ฮอกไกโด-โตเกียว
THE BEST OF THE YEAR (HOKKAIDO – TOKYO) | 15-22 MAY 2024 | ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ชมทุ่งพิงค์มอส | ชมดอกทิวลิปกว่า 1,200,000 ดอก ณ สวนคามิยุเบ็ตสึ
เหมาะสำหรับ :        
เริ่มต้น
฿138,000
เมษายน
Thai Airways (TG)
วัน คืน
ญี่ปุ่น-คิวชู-ยูฟุอิน
BEST OF THE BEST IN KYUSHU | 03-08 APR 2024 | ชมหมู่บ้านฮอลแลนด์ เฮ้าส์เท็นบอช รีสอร์ทแห่งดอกไม้ | บริการท่านด้วย พาร์เฟ่ต์ลูกพีชขาว ผลไม้ขึ้นชื่อของเมืองฮิตะ
เหมาะสำหรับ :          
เริ่มต้น
฿86,900