CLASSIC WINTER SAKURA & SNOW MONSTER


มิเอะ ภูเขาโกะไซโชะ (กระเช้าไฟฟ้า) สวนดอกไม้ขนาดใหญ่นาบานะ โนะ ซาโตะ ร้านกาแฟสุดชิค THE CUPS SAKAE เก็บผลไม้สดสวนสตรอว์เบอร์รี่

CLASSIC WINTER SAKURA & SNOW MONSTER | COMPAXWORLD
CLASSIC WINTER SAKURA & SNOW MONSTER | COMPAXWORLD

CLASSIC WINTER SAKURA & SNOW MONSTER | COMPAXWORLD
CLASSIC WINTER SAKURA & SNOW MONSTER | COMPAXWORLD

CLASSIC WINTER SAKURA & SNOW MONSTER | COMPAXWORLD
CLASSIC WINTER SAKURA & SNOW MONSTER | COMPAXWORLD

CLASSIC WINTER SAKURA & SNOW MONSTER | COMPAXWORLD
CLASSIC WINTER SAKURA & SNOW MONSTER | COMPAXWORLD

CLASSIC WINTER SAKURA & SNOW MONSTER | COMPAXWORLD
CLASSIC WINTER SAKURA & SNOW MONSTER | COMPAXWORLD

รหัส: CPP220-SKR

เที่ยวชวนแชะ

ญี่ปุ่น: นาโกย่า-มิเอะ-อิซุ-โตเกียว

6 วัน 4 คืน

เหมาะสำหรับ :  


Japan Airline Japan Airline

เริ่มต้น ฿ 0 * ราคานี้ยังไม่รวมตั๋วเครื่องบิน
ไฮไลท์ทัวร์
11 มื้ออาหาร
กระเป๋า
jkldjg
รายการทัวร์
ระยะเวลา : 6 วัน 4 คืน

วันที่ 1 : กรุงเทพ - เดินทางโดยสายการบินแห่งชาติเจแปนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ JL 728

    

20:00 น.           เรียนเชิญคณะพร้อมกันที่สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 เคาน์เตอร์ R เคาน์เตอร์ สายการบินแห่งชาติเจแปนแอร์ไลน์ ประตูทางเข้าหมายเลข 8 เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกบริเวณเคาน์เตอร์สายการบิน

22:55 น.           ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสายการบินแห่งชาติเจแปนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ JL 728

(เวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อนัดหมาย)

วันที่ 2 : สนามบินนานาชาติคันไซ (โอซาก้า); – ศาลเจ้าสุมิโยชิ - ปราสาทโอซาก้า (ภายใน); - อิสระช้อปปิ้งย่านชินไซบาชิ – มิเอะ

06:05 น.           เดินทางถึงประเทศญี่ปุ่น ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสนามบินคันไซ (นครโอซาก้า) บนเกาะฮอนชู เกาะที่มีขนาดใหญ่อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น หลังผ่านขั้นตอนตรวจคนเข้าเมืองและรับสัมภาระเรียบร้อย

  

นำท่านเยี่ยมชม “ศาลเจ้าสุมิโยะชิ ไทชะ” หนึ่งในศาลเจ้าที่มีอายุเก่าแก่ที่สุดของประทเศญี่ปุ่น สร้างขึ้นในศตวรรตที่ 3 มีสถาปัตยกรรมเฉพาะตัว เรียกว่า “สุมิโยชิซึคุริ” (SUMIYOSHI ZUKURI) ซึ่งไม่เหมือนกับรูปแบบศาลเจ้าของที่อื่น ๆ ในทวีปเอเชีย และอีก 2 ศาลเจ้าที่อยู่ในบริเวณเดียวกันก็มีสถาปัตยกรรมเฉพาะตัวญี่ปุ่นโบราณ ศาลเจ้าอิเสะเป็นแบบชินเมะอิซึคุริ (SHINMEI ZUKURI) และศาลเจ้าอิสึโมะไทชะเป็นแบบไทชาซึคุริ (TAISHA ZUKURI) สถาปัตยกรรมไสตล์สุมิโยชิซึคุริ (SUMIYOSHI ZUKURI) นี้มีหลังคาเป็นลักษณะตรง แตกต่างจากหลังคาโดยทั่วไปที่จะมีความโค้ง และจั่วด้านบนตกแต่งด้วยไม้ไขว้คล้ายรูปกากบาทและมีไม้ท่อนเล็ก ๆ 5 ท่อนวางแนวขวางตามความยาวของหลังคา และจุดเด่นอีกอย่างของศาลเจ้านี้คือจะมีทางเข้าอยู่ด้านใต้หน้าจั่วของหลังคา และมีรั้วล้อมรอบ ศาลเจ้าสุมิโยะชินี้เป็นศาลเจ้าหลักและมีชื่อเสียงมากกว่าศาลเจ้าอื่น ๆ ในญี่ปุ่น ภายในจะเป็นที่ตั้งของเทพคามิ (เทพเจ้าชินโต) ซึ่งคอยให้ความคุ้มครองแต่เน้นการเดินทางของชาวประมงและชาวเรือ ดังนั้นท่านจึงสามารถพบเห็นศาลเจ้ารูปแบบนี้ได้โดยมากที่บริเวณใกล้กับท่าเรืออื่น ๆ… นำท่านเดินทางเที่ยวชม “ปราสาทโอซาก้า” ชมด้านในของป้อมปราการน่าเกรงขามของโชกุน โตโยโตมิ ฮิเดโยชิ กำแพงหินแกรนิตสูงชัน แสดงให้เห็นถึงความน่าอัศจรรย์ของฝีมือมนุษย์ในอดีต องค์ปราสาทสูงเด่นเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ให้ท่านได้ศึกษาจากแบบจำลองในโบราณวัตถุและยังเป็นจุดชมวิวนครโอซาก้า

นำท่านชมสถานที่เก็บ “แคปซูลกาลเวลา” สถานที่ซึ่งถูกบันทึกเก็บเรื่องราวของประเทศญี่ปุ่น ตลอดระยะการดำเนินชีวิตแต่ละช่วงเวลา บันทึกเรื่องราวประวัตศาสตร์ การค้นพบเทคโนโลยี ซึ่งจะถูกนำมาเปิดเผยต่อสาธารณะชนในอนาคต เพื่อให้ทราบเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่นในอดีตแก่คนรุ่นต่อไป

เที่ยง                 รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

    

นำท่านเดินทางสู่ย่าน “ชินไซบาชิ” เมืองท่าที่มีความสำคัญอีกแห่งหนึ่งในภูมิภาคคันไซ ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการเลือกชมและซื้อสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง ข้าวของเครื่องใช้ของท่านสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี รวมทั้งอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ อาทิ กล้องดิจิตอล กล้องวิดีโอ MP3, WALKMAN, CD-PLAYER, COMPUTER, NOTEBOOK, GAMES หรือท่านจะเลือกสนุกกับการซื้อของแบบสบาย ๆ กระเป๋าที่ร้าน 100 เยน (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 10%) ที่มีของหลายประเภท เลือกซื้อของฝากติดไม้ติดมือ และนอกจากนี้ยังมีห้างสรรพสินค้าหรูมีชื่อของประเทศญี่ปุ่น... นำท่านเดินทางสู่ “เมืองมิเอะ” เป็นจังหวัดในภูมิภาคชูบุ ซึ่งอยู่ตอนกลางของเกาะฮอนชู มีธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ทั้งทะเลและภูเขา จึงรุ่งเรืองด้วยการเกษตรและประมง และมีของกินอร่อยๆ มากมาย ซึ่งนอกจากสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์และประเพณีโบราณแล้ว จังหวัดมิเอะยังมีธีมพาร์คและแหล่งช้อปปิ้งให้ได้เพลิดเพลินกันอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

วันที่ 3 : มิเอะ – ยูโนยามะออนเซ็น – ภูเขาโกะไซโชะ (กระเช้าไฟฟ้า); - ช้อปปิ้ง นางาชิม่า แจ๊ส ดรีม มิทสึอิ เอ้าท์เล็ต - สวนดอกไม้ขนาดใหญ่นาบานะ โนะ ซาโตะ - ชมเทศกาลแสงสีเสียงประจำปี - เมืองนาโกย่า

เช้า                   รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

    

นำท่านเดินทางสู่ “ยูโนยามะออนเซ็น” ตั้งอยู่ในจังหวัดมิเอะ มีเรื่องเล่าทางประวัติศาสตร์ประมาณ1,300 ปี และพูดกันว่าเป็นสถานที่รักษาอาการบาดเจ็บของกวาง โดยกวางจุ่มบาดแผลเพื่อรักษาบาดแผล จึงเป็นที่รู้จักกันในชื่อ “บ่อน้ำพุร้อนกวาง” ประกอบกับมีความเป็นด่างและมีธาตุเรเดียมในน้ำพุร้อนแห่งนี้ ซึ่งทำงานได้ดีกับบาดแผลภายนอกและอาการปวดตามเส้นประสาท เคยใช้บรรเทาอาการให้ทหารที่บาดเจ็บในสงคราม บ่อน้ำพุร้อนแห่งนี้ยังดีต่อผิวพรรณอีกด้วย… นำท่านเดินทางสู่สถานที่ที่สามารถสัมผัสกับความงามตามธรรมชาติของน้ำแข็งในภูมิภาคคิงคิ ก็คือที่ “ภูเขาโกะไซโชะ” นำท่านขึ้น “กระเช้าไฟฟ้า” ชมความงามสองข้างทางบนระดับความสูงกว่า 1,000 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ตั้งตระหง่านคาบเกี่ยวบริเวณชายแดนระหว่างจังหวัดมิเอะ จังหวัดชิงะ และจังหวัดกิฟุ ณ ภูเขาแห่งนี้ในช่วงปลายเดือนธันวาคมจนถึงกลางเดือนมีนาคม เราจะได้เห็นปรากฏการณ์น้ำค้างแข็งอย่างหนึ่ง (ผลึกน้ำแข็งที่เกิดจากน้ำในอากาศเช่นเมฆและหมอกที่จับตัวเป็นน้ำแข็งและโปรยปรายลงมาเกาะตามกิ่งไม้ในวันที่อุณหภูมิลดต่ำลงกว่าจุดเยือกแข็ง) ที่เกร็ดน้ำแข็งมาเกาะอยู่ตามต้นไม้จนจับตัวกัน หรือที่เรียกกันว่า “ปีศาจน้ำแข็ง (Ice Monster)” หรือ จุเฮียว (Juhyo) ดูสวยงามละเอียดอ่อนจนได้ชื่อว่าเป็นดอกไม้แห่งฤดูหนาวเลยทีเดียว

เที่ยง                 รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

    

บ่าย                  นำท่านสู่เขตช้อปปิ้งแห่งใหม่เอ้าท์เล็ตขนาดใหญ่ “นางาชิม่า แจ๊สดรีม มิทสึอิ เอ้าท์เล็ต” ศูนย์รวมแฟชั่นทันสมัยราคาถูกจนคุณแปลกใจ แหล่งรวมของแบรนเนมชื่อดังจากทั่วโลก ทั้งแฟชั่นนำสมัยของคนทุกวัย หรือแฟชั่นกีฬาจากทั่วทุกค่ายที่พร้อมใจกันมาลดราคากัน อาทิเช่น COACH, TIMBERLAND, NIKE, PUMA, HUSH PUPPIES, ADIDAS นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นอีกมากมาย

    

นำท่านเดินทางสู่สวนดอกไม้ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่นบนภูมิภาคชูบุ “นาบานะ โนะ ซาโตะ” ชมสวนดอกไม้ที่บานสะพรั่ง ตื่นตากับการเนรมิตดอกไม้นานาพันธุ์บนพื้นที่กว่า 13,000 ตารางเมตร ดอกไม้ในส่วนจัดแสดงจะเปลี่ยนไปตามฤดูกาล ซึ่งท่านสามารถชมดอกไม้หลากหลายชนิดที่แตกต่างกัน อาทิ ดอกบ๊วย ต้นซากุระเก่าแก่กว่า 100 ปี ทุ่งทิวลิป สวนดอกกุหลาบ สวนเบโกเนียขนาดใหญ่ ฯลฯ อิสระถ่ายรูปอย่างเพลิดเพลินกับดอกไม้สวยสดงดงามตระการตา

ค่ำ                    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

    

พิเศษ                “เทศกาลจัดประดับแสงไฟ” ภายในบริเวณลานดอกไม้ขนาดใหญ่มีการประดับดวงไฟนับล้านดวง

ท่านจะเดินผ่านอุโมงค์แสงไฟที่ทอดตัวยาวขนาด 100 เมตร และ 200 เมตร อุโมงค์ขนาด 200 เมตรที่ใช้แสงไฟโทนอบอุ่น คือ อิลูมิเนชั่นที่เป็นสัญลักษณ์ของนาบานะ โนะ ซาโตะ แสงโทนนี้จะทำให้หน้าดูสว่างและถ่ายรูปออกมาสวย และหลอดไฟแต่ละดวงยังมีรูปร่างเหมือนกลีบดอกไม้ ในส่วนที่ห้ามพลาด คือ สถานที่จัดไฟประดับอิลูมิเนชั่นขนาดใหญ่สร้างจากเทคโนโลยีโปรแกรมมิ่งระดับโลก อิลูมิเนชั่นที่วาดขึ้นด้วยโปรแกรมชิ้นนี้มีความสูง 35 เมตร กว้าง 155 เมตร มีธีมที่ต่างกันในแต่ละปี งานชิ้นนี้คือสิ่งที่พลาดไม่ได้เด็ดขาดของนาบานะ โนะ ซาโตะ เมื่อมองเผิน ๆ อาจดูเหมือนภาพฉายแต่แท้ที่จริงแล้วภาพที่ท่านได้เห็นนั้นเกิดจากหลอดแสงไฟ LED ขนาดเล็กนับล้านดวงประกอบกัน

นำท่านเดินทางสู่เมือง “นาโกย่า” (ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 0:45 ชั่วโมง)  เมืองใหญ่ศูนย์กลางทางด้านเศรษฐกิจการค้า และการเมืองของบริเวณภาคกลาง มีอุตสาหกรรมสำคัญทางด้านสิ่งทอ รถยนต์ รวมทั้งเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญทางด้านประวัติศาสตร์และย่านการค้าทันสมัย ตั้งอยู่ในเขตจังหวัด “ไอจิ” จังหวัดที่มีมูลค่าการส่งสินค้าอุตสาหกรรมการผลิตอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น ศูนย์กลางความเจริญรุ่งเรืองด้านการประดิษฐ์สิ่งของมาแต่อดีตทำให้มีอุตสาหกรรมหลากหลายสาขากระจุกตัวกันอยู่ในจังหวัดไอจิ ตั้งแต่อุตสาหกรรมแบบดั้งเดิม เช่น เครื่องปั้นดินเผา สิ่งทอ จนกระทั่งอุตสาหกรรมระดับแนวหน้า เช่น อุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมการเดินทาง

 

 

 

 

 

 

 

 

วันที่ 4 : นาโกย่า - ร้านกาแฟสุดชิค THE CUPS SAKAE – วัดโทกันจิ – ฮิกาชิยามะสกายทาวเวอร์ - อิ่มอร่อยกับเซ็ตเมนูหมูทอดแสนนุ่มละมุนลิ้น กรอบนอกนุ่มใน - เมืองฮามามะทสึ - เก็บผลไม้สดสวนสตรอว์เบอร์รี่ – เมืองอิซุ

เช้า                   รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

    

นำท่านเดินทางสู่ ร้านกาแฟสุดชิค “THE CUPS SAKAE” ตัวร้านนั้นตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ออกมาดูดิบจนเกินไป บรรยากาศในร้านนั้นให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เพราะมีต้นไม้ประดับอยู่รอบร้านทำให้รู้สึกสบายตาและยังมีกลิ่นกาแฟคั่วสดใหม่ทุกวัน ที่เป็นตัวชูโรงของทางร้าน นอกจากนี้ทางร้านยังมีขนมเบเกอร์รี่ที่ทำให้ร้านนั้นโด่งดังในหมู่คาเฟ่ฮอปเปอร์ในนาโกย่า เมนูหลักของทางร้านคือ The Cups Original Coppepan ซึ่งเมนูนี้มีเฉพาะที่สาขานี้เท่านั้น เบเกอร์รี่มีให้เลือกหลากหลายมาในขนาดพอดีคำ โดยที่ทางร้านนั้นจะสลับหมุนเวียนเมนูเบเกอร์รี่ในแต่ละวันไป และในบางครั้งเราก็จะได้พบกับเมนูพิเศษในแต่เทศกาลด้วย  (คิวเป็นไปตามสถานการณ์ ทางร้านไม่รับจองที่นั่งล่วงหน้า)… นำท่านเยี่ยมชม “วัดโทกันจิ” เป็นวัดพุทธนิกายโซโต สร้างขึ้นโดยได้รับอารยธรรมมาจากประเทศอินเดีย ภายในวัดมีอาคารทรงคุณค่าทางสถาปัตยกรรมและประติมากรรมที่น่าสนใจหลายชิ้นตั้งอยู่ เช่น แท่นบูชาพระแม่สุรัสวดี พระพุทธหัตถ์ และที่โดดเด่นที่สุดคือองค์พระใหญ่หรือหลวงพ่อโตขนาดความสูง 10 เมตร ที่สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1987 โดยเป็นการผสมผสานศิลปะระหว่างอินเดีย ไทย ญี่ปุ่น เข้าไว้ด้วยกัน อีกทั้งยังมีท่อนไม้ที่มีความเชื่อกันว่าถ้าได้สัมผัสจะสามารถช่วยชำระล้างบาปในอดีตได้ นอกจากนี้ ถ้าเป็นช่วงฤดูใบไม้ร่วง วัดโทกันจิแห่งนี้ก็ถือเป็นสถานที่ชมใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยงามและได้รับความนิยมมากอีกแห่งในนาโกย่าเช่นกัน… จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ “ฮิกาชิยามะสกายทาวเวอร์” ที่นี่เป็นหอชมวิวบนเนินเขาและถือเป็นแลนด์มาร์คของจังหวัดไอจิ ด้วยความสูง 134 เมตร มียอดหอคอยที่เป็นเอกลักษณ์ และยังเป็น "สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของคู่รัก" จึงมีบรรยากาศอบอวลเต็มไปด้วยความรัก แถมมีที่นั่งสำหรับคู่รักอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี "ห้องชมวิวแบบพาโนรามา 360 องศา" ที่ให้ท่านสามารถมองเห็นทั้งใจกลางเมืองนาโกย่าที่ตั้งอยู่ห่างออกไป และที่นี่ยังถูกรับเลือกให้เป็นหนึ่งใน "จุดชมวิวยามค่ำคืนอันงดงามของญี่ปุ่น" และ "100 จุดชมวิวกลางคืน" นับได้ว่าในญี่ปุ่นที่นี่ถือเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงในเรื่องทิวทัศน์ยามกลางคืน ชั้นบนสุดของหอชมวิวมีร้านอาหาร ที่ท่านสามารถรับประทานอาหารแบบฟูลคอร์สไปพร้อมกับชมวิวสวยๆ ได้

เที่ยง                 รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร… บริการท่านด้วยเซ็ตเมนูพิเศษหมูทอดราดซอสมิโซะสูตรพิเศษเฉพาะทางร้านที่ทอดด้วยความกรอบนอกนุ่มใน อีกหนึ่งเมนูที่ห้ามพลาดในบรรดาเมนูชื่อดังของเมืองนาโกย่า

    

บ่าย                  นำท่านเดินทางสู่เมือง “ฮามามะทสึ” (ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 1:30 ชั่วโมง) เมืองฮามามะทสึเป็นเมืองที่ตั้งอยู่ในทางทิศตะวันตกของจังหวัดชิซึโอะกะ โดยมีประชากรประมาณ 820,000 คน พื้นที่รวม 1,558.04 ตารางกิโลเมตร เมืองนี้จึงเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในพื้นที่ของจังหวัดชิซึโอะกะ เนื่องจากเมืองนี้อยู่ตรงกลางของทั่วประเทศญี่ปุ่น ทำให้เมืองนี้มีอุตสาหกรรม สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ มหาสมุทร แม่น้ำ ภูเขา และทะเลสาบล้อมรอบ ไร่ชาเชียวที่มีชื่อเสียงของประเทศ… นำท่านสู่ “สวนผลไม้” ร่วมสนุกกับประสบการณ์ในการเก็บผลไม้สดจากไร่ “สตรอเบอร์รี่” ให้ท่านได้เก็บผลไม้สดจากต้นและอิ่มอร่อยอย่างเต็มที่ ด้วยขั้นตอนวิธีการปลูกที่พิถีพิถัน ความเอาใจใส่ตั้งใจดูแลด้วยวิธีธรรมชาติมากที่สุด ไม่มีการใช้สารเคมีเพื่อก่อให้เกิดอันตราย จึงได้ผลใหญ่สีแดงสดทั่วทั้งลูกและกรอบหวานหอม รับประกันความอร่อยแน่นอน (ขึ้นอยู่กับสายพันธุ์และสภาพอากาศ)… นำท่านเดินทางสู่ “เมืองอิซุ” คือผืนแผ่นดินขนาดใหญ่ ที่ยื่นออกไปในมหาสมุทรแปซิฟิก อยู่ทางฝั่งตะวันตกของกรุงโตเกียว และเป็นส่วนหนึ่งของจังหวัดชิซุโอกะ ที่ตั้งของภูเขาไฟฟูจิ สถานที่ท่องเที่ยวที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ดังนั้นที่นี่จึงเป็นจุดที่เราสามารถชมทิวทัศน์ของภูเขาไฟฟูจิได้อย่างชัดเจนและแตกต่างไปจากมุมมองเดิมที่คุ้นเคย (ขึ้นกับสภาพอากาศ) นอกจากนี้ยังมีชื่อเสียงในเรื่องบ่อน้ำพุร้อนเพื่อสุขภาพของผิวพรรณ บรรดาแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติมากมาย ตลอดจนอาหารทะเลสดจากวัตถุดิบท้องถิ่นชั้นเลิศอีกด้วย

ค่ำ                    รับประทานอาหารค่ำในโรงแรม...

 

 

 

 

 

วันที่ 5 : อิซุ - เมืองมินามิอิซึ - เทศกาลประจำปีมินามิซากุระและดอกนาโนะฮานะ ครั้งที่ 22 - สถานีมิชิมะ - นั่งชินกังเซ็น (45 นาที); - สถานีรถไฟโตเกียว – ขึ้นรถไฟท้องถิ่นสู่สถานีรถไฟอิเคะบุโคโระ - พิเศษอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ชาบูชาบูเนื้อหมูและเนื้อวัวและซอฟท์ดริ้งท์

เช้า                   รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

    

นำท่านเดินทางชม “เทศกาลมินามิซากุระและดอกนาโนะฮานะ ครั้งที่ 22” ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับ  การชมทิวซากุระรอบริมแม่น้ำ นอกจากนี้ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับการชมความงดงามแห่งทุ่ง “ดอกเรพซีดสีเหลืองทอง” หรือมีชื่อเรียกอีกชื่อว่า “ดอกมัสตาร์ด” สถานที่ที่ท่านจะสามารถชมดอก  ซากุระและดอกนาโนะฮานะสีเหลืองทองได้ในเวลาและสถานที่เดียวกัน (ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและฤดูกาลในแต่ละปี) ซึ่งปัจจุบันองค์การบริหารท้องถิ่นเมืองชิโมะดะเริ่มพัฒนา ส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยใช้ดอกนาโนะฮานะ ดอกนี้จะบานเต็มที่ประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ถึงกลางเดือนมีนาคม

 เที่ยง                 รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร… 

       

  บ่าย                  นำท่านเดินทางสู่ “สถานีรถไฟมิชิมะ” เพื่อนำท่านขึ้น “รถไฟชินกังเซ็น” หรือ “รถไฟหัวกระสุน” ที่วิ่งด้วยความเร็วเฉลี่ยสูงสุดถึง 240 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เพื่อเดินทางสู่ “สถานีรถไฟโตเกียว” ระยะทาง 120.7 กิโลเมตร โดยใช้เวลาเดินทาง “ประมาณ 45 นาที” รถไฟหัวกระสุนชินกังเซ็นพลังงานแม่เหล็ก นับว่าเป็นยานพาหนะที่มีความสะดวกสบายไม่แพ้เครื่องบินเลย จากนั้นเดินทางต่อโดย “รถไฟสายท้องถิ่น” เพื่อมุ่งหน้าสู่ “สถานีรถไฟอิเคะบุโคโระ” ระยะทาง 8.7 กิโลเมตร โดยจะใช้เวลาเดินทาง “ประมาณ 17 นาที” เดินเท้าสู่ภัตตาคารเพื่อรับประทานอาหารเย็น

  

“มหานครโตเกียว” เป็นเมืองหลวงปัจจุบันของประเทศญี่ปุ่น เป็นศูนย์รวมวิวัฒนาการความเจริญและเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ซึ่งมีระบบการปกครองแบบพิเศษรวมการปกครองในรูปแบบจังหวัดและเมืองไว้ด้วยกัน ทั้งนี้เขตมหานครโตเกียวจัดว่าเป็นเขตเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยรวมเขตปริมณฑลแล้วมีประชากรอาศัยอยู่ราว 35 ล้านคน แต่เฉพาะในตัวเมืองโตเกียว 23 แขวงการปกครองพิเศษ มีประชากรในเขตเมืองประมาณ 12 ล้านคน ถือเป็นเมืองที่มีประชากรมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

ค่ำ                    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร… บริการท่านด้วยเมนูบุฟเฟ่ต์ชาบูชาบูเนื้อหมูและเนื้อวัว ที่คัดสรรเนื้อสัตว์อย่างดี พร้อมเสิร์ฟด้วยข้าวสวยญี่ปุ่นร้อนระอุเม็ดนุ่ม และเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ (ไม่อั้น)

 

วันที่ 6 : โตเกียว – เมืองเซตากายะ – วัดโกโทคุจิ (ถ่ายรูปแมวกวักนำโชค); – นาริตะ – อิสระช้อปปิ้งอิออนมอลล์ - สนามบินนานาชาตินาริตะ (จังหวัดชิบะ); - ประเทศไทย - สนามบินสุวรรณภูมิ (กรุงเทพฯ); เที่ยวบินที่ JL 707

เช้า                   รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

    

นำท่านเดินทางสู่ “วัดโกโทคุจิ” เป็นวัดเก่าแก่ขนาดไม่ใหญ่ ตั้งอยู่ในเขตเซตากายะ กลางกรุงโตเกียว มีชื่อเสียงว่าเป็นวัดต้นกำเนิดของแมวกวักญี่ปุ่นหรือมาเนะกิ เนโกะ ที่นี่มีแมวกวักวางอยู่เรียงรายกว่า 1,000 ตัว เป็นภาพที่ไม่เพียงชาวต่างชาติเท่านั้น แม้แต่คนญี่ปุ่นเองก็ยังต้องตกใจ บริเวณวัดก็จะร่มรื่นไปด้วยต้นไม้โดยเฉพาะต้นซากุระที่จะออกดอกบานในฤดูใบไม้ผลิ ช่วงเดือนเมษายน ตำนานของแมวกวักหรือมาเนะกิมีอยู่ว่าในยุคสมัยเอโดะ มีท่านโชกุนเดินทางผ่านมาทางวัดนี้ แล้วได้มีแมวเข้าเรียกร้องให้เข้าไปที่วัด เมื่อโชกุนเข้าไปถึงในวัด ก็เกิดพายุพัดถล่มอย่างหนักที่ด้านนอกทันที ทำให้โชกุนรู้สึกขอบคุณแมวตัวนี้ที่ทำให้รอดพ้นจากพายุ ท่านจึงแต่งตั้งให้เป็นวัดประจำตระกูลและสร้างต่อเติมเรื่อยมา ผู้คนที่มาขอพรที่วัดแห่งนี้เมื่อสมหวังก็จะนำเอา ตุ๊กตาแมวทำท่ากวักมาถวายที่วัดเพื่อเป็นการขอบคุณ

เที่ยง                 อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย (ไม่รวมในรายการ)

    

บ่าย                  นำท่านอิสระช้อปปิ้งที่ “นาริตะ อิออน มอลล์” ห้างที่ใหญ่ที่สุดในแถบนาริตะ ให้อิสระกับทุกท่านได้ ช้อปปิ้งในแหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่มีร้านค้าให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า   รองเท้า   นาฬิกา   เครื่องประดับ เครื่องสำอาง และที่ขาดเสียมิได้ คือ ร้านร้อยเยน ที่ทุกท่านสามารถซื้อหาของใช้ดี ๆและของฝากได้อย่างจุใจ นอกจากนี้ยังมีโซนซุปเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งท่านสามารถหาซื้อ กาแฟ เหล้าบ๊วย ผงโรยข้าว ขนม เครื่องปรุงรส บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ของใช้ในครัวเรือน แผนกเครื่องนอน ผลไม้ ฯลฯ

    

14:00 น.           นำท่านเดินทางสู่สนามบินนานาชาตินาริตะ ตั้งอยู่ในจังหวัดชิบะ ดำเนินการโดยบริษัทท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ แปรสภาพเดิมมาจากองค์การบริหารงานท่าอากาศยานนานาชาติโตเกียวแห่งใหม่ ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะเป็นสนามบินหลักที่ให้บริการผู้โดยสารระหว่างประเทศที่เดินทางเข้าและออกจากประเทศญี่ปุ่น และเป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางระหว่างทวีปเอเชียและอเมริกา เป็นสนามบินที่รองรับเที่ยวบินสำหรับผู้โดยสารมากอันดับ 2 ของญี่ปุ่น (รองจากสนามบินนานาชาติฮาเนะดะ) เป็นสนามบินที่รองรับการขนส่งทางอากาศเป็นอันดับ 1 ของญี่ปุ่นและอันดับ 3 ของโลก

18:15 น.           เหินฟ้าสู่สนามบินสุวรรณภูมิ(ประเทศไทย) โดยสายการแห่งชาติเจแปนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ JL 707

23:35 น.           เดินทางถึงท่าอากาศยานสนามบินสุวรรณภูมิประเทศไทย โดยสวัสดิภาพพร้อมภาพความประทับใจ

                             (ตารางการบิน อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามฤดูกาล เป็นไปตามประกาศล่าสุดของสายการบิน)

 

 

 

 

 

มื้ออาหาร
โรงแรมและที่พัก
ช่วงเดินทาง
ช่วงเดินทาง ผู้ใหญ่ เด็ก > 5 ปี เด็กอายุ <= 5 ปี ห้องเดี่ยว (เพิ่ม)
เงื่อนไขทัวร์

"Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat. Duis aute irure dolor in reprehenderit in voluptate velit esse cillum dolore eu fugiat nulla pariatur. Excepteur sint occaecat cupidatat non proident, sunt in culpa qui officia deserunt mollit anim id est laborum."

"Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat. Duis aute irure dolor in reprehenderit in voluptate velit esse cillum dolore eu fugiat nulla pariatur. Excepteur sint occaecat cupidatat non proident, sunt in culpa qui officia deserunt mollit anim id est laborum."

รหัส: CPP220-SKR

เที่ยวชวนแชะ

ญี่ปุ่น: นาโกย่า-มิเอะ-อิซุ-โตเกียว

6 วัน 4 คืน

เหมาะสำหรับ :  


Japan Airline Japan Airline

เริ่มต้น ฿ 0 * ราคานี้ยังไม่รวมตั๋วเครื่องบิน

ทัวร์แนะนำ

พฤษภาคม
Japan Airline
วัน คืน
ญี่ปุ่น-ฮอกไกโด-โตเกียว
THE BEST OF THE YEAR (HOKKAIDO – TOKYO) | 15-22 MAY 2024 | ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ชมทุ่งพิงค์มอส | ชมดอกทิวลิปกว่า 1,200,000 ดอก ณ สวนคามิยุเบ็ตสึ
เหมาะสำหรับ :        
เริ่มต้น
฿138,000
มิ.ย. - ก.ค.
Japan Airline
วัน คืน
ญี่ปุ่น-ฮิโรชิม่า
LOVE STORY SHIMANE (DAN DAN JAPAN) | 24 JUN-01 JUL | 22-29 JUL 2024 | ขอพรเสริมดวงความรัก ศาลเจ้าอิซึโมะไทชะ คนโสดห้ามพลาด | ร่วมทำ เครื่องรางมางาทามะ เพื่อเสริมพลังความเป็นสิริมงคล
เหมาะสำหรับ :          
เริ่มต้น
฿88,800
ก.ค. - ส.ค.
Japan Airline
วัน คืน
ญี่ปุ่น-อาโอโมริ-หุบเขาเกบิเคย์
CLASSIC TOHOKU (AOMORI – GEIBIKEI – TOKYO) | 23-29 JUL | 19-25 JUL 2024 | ชมเทศกาล Tanbo Art ศิลปะบนนาข้าว 1 ปีมีครั้งเดียวเท่านั้น | กิจกรรม ทำพายแอปเปิ้ล ผลไม้ขึ้นชื่อของอาโอโมริ
เหมาะสำหรับ :          
เริ่มต้น
฿98,900